Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinJPMorgan ยักษ์ใหญ่ด้านการธนาคารของอเมริกาเชื่อว่าราคายุติธรรมของ Bitcoin อยู่ที่ 38,000 ดอลลาร์

JPMorgan ยักษ์ใหญ่ด้านการธนาคารของอเมริกาเชื่อว่าราคายุติธรรมของ Bitcoin อยู่ที่ 38,000 ดอลลาร์

ในบันทึกที่เผยแพร่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา JPMorgan ยักษ์ใหญ่ด้านการธนาคารของอเมริกากล่าวว่า Bitcoin นั้นถูกตีมูลค่าไว้ต่ำเกินไป โดยทีมวิจัยของ JPMorgan ประมาณการว่า ราคายุติธรรมของ BTC ในปัจจุบันอยู่ที่ 38,000 ดอลลาร์

ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกาได้ยอมรับ cryptocurrencies เป็นสินทรัพย์ทางเลือกที่ต้องการแทนที่อสังหาริมทรัพย์

นักยุทธศาสตร์การตลาดระดับโลก คุณ Nikolaos Panigirtzoglou คาดการณ์ว่า ตลาดคริปโตยังคงร่วงลงได้อีก อย่างไรก็ตาม นักยุทธศาสตร์ของ JPMorgan เชื่อมั่นใน Bitcoin และตลาดสกุลเงินดิจิทัลในระยะยาว

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Bitcoin ได้ทำลายสถิติปิดแท่งแดงติดต่อกัน 8 สัปดาห์ โดยสกุลเงินดิจิตอลที่ใหญ่ที่สุดยังคงซื้อขายต่ำกว่า 30,000 ดอลลาร์ ณ เวลาปัจจุบัน แต่ฟื้นตัวได้ประมาณ 2.6%

มูลค่าที่ลดลงของ Bitcoin ส่วนใหญ่มาจากสภาพแวดล้อมมหภาคในปัจจุบัน ซึ่งธนาคารกลางสหรัฐมุ่งมั่นที่จะขึ้นอัตราดอกเบี้ยเพื่อควบคุมอัตราเงินเฟ้อ      

การล่มสลายของ Terra blockchain ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของธนาคารอย่างมาก อย่างไรก็ตาม JPMorgan เชื่อว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะไม่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อการระดมทุนของ VC

ก่อนหน้านี้ บริษัทร่วมทุนเอกชนสัญชาติอเมริกัน Andreessen Horowitz ได้ประกาศกองทุน cryptocurrency มูลค่า 4.5 พันล้านดอลลาร์ เพื่อลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลและหุ้น

Andreessen Horowitz เปิดตัวกองทุน cryptocurrency ครั้งแรกในเดือนมิถุนายน 2018 ในช่วงที่อุตสาหกรรม cryptocurrency อยู่ท่ามกลางตลาดหมี คุณ Arianna Simpson หุ้นส่วนทั่วไปของบริษัทร่วมทุนยักษ์ใหญ่ กล่าวว่า ช่วงเวลาดังกล่าวเปิดโอกาศให้นักลงทุนเข้ามาลงทุนมากขึ้น

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด