Friday, May 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCharles Hoskinson ออกมาทวีตเยาะเย้ยเหตุการหยุดทำงานของ Solana

Charles Hoskinson ออกมาทวีตเยาะเย้ยเหตุการหยุดทำงานของ Solana

Charles Hoskinson ออกมาทวีตเยาะเย้ยเหตุการหยุดทำงานของ Solana

เมื่อไม่นานมานี้เครือข่าย Solana เกิดการหยุดทำงานขึ้นทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ซึ่งคุณ Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้เป็นหนึ่งในนั้นที่ออกมา ทวีต เยาะเย้ยเครือข่าย Solana กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

การทวีตของคุณ Charles Hoskinson นั้นคือการแชร์คลิปวิดีโอเก่าในปี 2017 เกี่ยวกับวิธีการทำให้เกมตลับ NES กลับใช้งานได้อีกครั้ง สามารถตีความได้ว่าเป็นการประชดประชันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

มีการถามคุณ Charles Hoskinson ถึงการออกมาทวีตเยาะเย้ยครั้งนี้ว่า “เขาอาจจะกลายเป็นอย่าง Do Kwon ผู้สร้าง Luna หรือไม่” คุณ Charles Hoskinson ได้ตอบกลับคำถามนี้ว่า “ไม่มีอะไรปลอดภัยร้อยเปอร์เซน และทุกคนมักเจอปัญหาของตัวเอง”

ตามการคาดการณ์สาเหตุของการทวีตนี้จากผู้ก่อตั้ง Cardano คือการที่ชุมชน Solana เคยล้อเลียนโครงการ Cardano ของเข้าเมื่ออดีต

หลังจากเกิดเหตุการหยุดทำงานขึ้นคุณ Anatoly Yakovenko ผู้ร่วมก่อตั้ง Solana Labs รีบอธิบายว่ามีจุดบกพร่องเมื่อส่วนหนึ่งของเครือข่ายพิจารณาว่าบล็อกไม่ถูกต้อง และด้วยเหตุนี้ ฉันทามติไม่บรรลุข้อตกลง จุดบกพร่องนี้ทำให้โหนดสร้างเอาต์พุตที่แตกต่างกัน ซึ่งนำไปสู่ความล้มเหลวที่ปิดเครือข่ายในที่สุด

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด