Wednesday, May 1, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้ค้าปลีกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำทำการเปิดตัวตู้ Crypto ATM ที่เยอรมัน

ผู้ค้าปลีกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำทำการเปิดตัวตู้ Crypto ATM ที่เยอรมัน

ผู้ค้าปลีกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำทำการเปิดตัวตู้ Crypto ATM ที่เยอรมัน

MediaMarktSaturn Group ประกาศในการแถลงข่าวเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2022 ว่าตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม ตู้เอทีเอ็ม crypto ได้เริ่มดำเนินการในร้านค้าอิเล็กทรอนิกส์ของ Saturn สามแห่งในเมือง Cologne, Frankfurt และ Dortmund ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนำร่องระยะเวลา 6 เดือน

ลูกค้าของ Saturn สามารถแปลง fiat เป็น BTC หรือ ETH แล้วโหลดลงในกระเป๋าเงินดิจิทัลของพวกเขา โดยใช้เครื่องที่ดำเนินการโดย Kurant หนึ่งในหุ้นส่วนความร่วมมือ

Saturn ต้องการให้การเข้าสู่โลกของ crypto เป็นมิตรต่อผู้บริโภคซึ่งคุณ Christian Stephan หัวหน้าฝ่ายวิจัยนวัตกรรมของกลุ่มกล่าวว่ามีความต้องการ cryptocurrencies เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ลูกค้ารายย่อยที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี

ความคิดริเริ่มได้รับการพัฒนาร่วมกับ Kurant ผู้นำตลาดยุโรปในออสเตรียเกี่ยวกับการจำหน่ายตู้เอทีเอ็ม Crypto โดย Kurant ได้ติดตั้งตู้ Crypto ATM มากกว่า 200 ตู้ทั่วยุโรป รวมถึงเยอรมนีสเปน และกรีซ ในออสเตรียพวกเขาร่วมมือกับ MediaMarkt มาตั้งแต่ปี 2019 ในเดือนเมษายนปี 2022 บริษัทได้วางตู้เอทีเอ็มคริปโตไว้ในร้าน MediaMarktSaturn ของออสเตรีย 12 แห่ง

ผู้เข้าร่วมโครงการอีกรายคือ Sutor Bank ซึ่งเป็นธนาคารเอกชนในฮัมบูร์ก Stefan Grill กรรมการผู้จัดการของ Kurant ร่วมมือกับ Sutor Bank เพื่อให้แน่ใจว่าธุรกรรมที่ตู้ ATM เข้ารหัสนั้นถูกต้องตามกฎหมาย และธนาคารยังให้ความช่วยเหลือด้วยทีมสนับสนุนที่เชื่อถือได้หากจำเป็น

ด้วยผลลัพธ์จากออสเตรียและประสบการณ์จากโครงการนำร่องที่กำลังดำเนินการในเยอรมนี MediaMarktSaturn ระบุว่าจะประเมินการขยายตัวของกิจกรรมในส่วนบริการนี้อย่างต่อเนื่อง ยังมีช่องว่างให้ปรับปรุงอีกมาก เนื่องจากกลุ่มนี้มีร้านค้ารวมกันเกือบ 410 แห่งในเยอรมนีเพียงแห่งเดียว

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด