Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinMichael Saylor กล่าวถึงความเชื่อมั่นของเขาที่ BTC จะไปถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

Michael Saylor กล่าวถึงความเชื่อมั่นของเขาที่ BTC จะไปถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

Michael Saylor กล่าวถึงความเชื่อมั่นของเขาที่ BTC จะไปถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

ผู้บริหารระดับสูงของ MicroStrategy คุณ Michael Saylor ได้พูดคุยกับ Squawk Box ของ CNBC เกี่ยว crypto และเหตุใดเขาจึงเชื่อว่า Bitcoin สามารถมีมูลค่าถึง 1 ล้านเหรียญ

เมื่อเขาถูกถามว่า Bitcoin จะลดลงไปอีกหรือไม่ และ MicroStrategy จะสูญเสียครั้งใหญ่หลังจากการลงทุนใน BTC ไหม คุณ Michael Saylor ตอบคำถามนั้นว่าเขาไม่เชื่อว่า Bitcoin มีแนวโน้มที่จะลดลงเหลือศูนย์

คุณ Michael Saylor กล่าวว่าตอนนี้ทั้งผู้คลางแคลงใจและผู้ปฏิเสธ Bitcoin นั้นผิด เพราะ Bitcoin ไม่ได้ถูกห้ามโดยรัฐบาล พวกเขากำลังหาวิธีที่จะนำมาใช้และควบคุมมัน นั่นทำให้ BTC จะไม่เป็นศูนย์อย่างแน่นอน และถ้ามันไม่เป็นศูนย์มันจะไปที่ราคาล้านเหรียญสหรัฐ

เขาเสริมอีกว่า

“Bitcoin นั้นดีกว่าทองคำอย่างชัดเจนและทำทุกสิ่งที่ทองคำต้องการจะเป็นได้ดีกว่า หาก BTC มีค่าเท่ากับทองคำ Bitcoin จะมีมูลค่าเพียงห้าแสน USD ต่อเหรียญ”

จากสองปัจจัยล่าสุดในการสนับสนุน Bitcoin คุณ Michael Saylor กล่าวถึงคำพูดของรัฐมนตรีคลัง Janet Yellen ที่ American University เมื่อวันที่ 7 เมษายน และการเรียกเก็บเงิน crypto ที่นำเสนอเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนโดยวุฒิสมาชิก Kirsten Gillibrand และ Cynthia Lummis 

ในสุนทรพจน์ของ Janet Yellen ในเดือนเมษายน เธอได้กล่าวเกี่ยวกับผู้สร้าง Bitcoin ปริศนาอย่าง Satoshi Nakamoto และอธิบายว่าสินทรัพย์ดิจิทัลมีความสำคัญต่ออนาคตของสหรัฐอเมริกาอย่างไร

จากข้อมูลเหล่านี้คุณ Michael Saylor เชื่อว่าผู้คนเริ่มตระหนักว่า Bitcoin อยู่ที่นี่และการยอมรับก็เพิ่มขึ้น เขาเชื่อว่า Bitcoin เป็นบล็อคเชนที่ไม่เหมือนใครซึ่งไม่สามารถทำซ้ำได้ เขามั่นใจมากในสิ่งที่กำลังมุ่งหน้าไปจากสถานะปัจจุบันของ Bitcoin

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด