Tuesday, May 21, 2024
Homeข่าวสาร คริปโต“Crypto จะไม่หายไป” มหาเศรษฐีนักธุรกิจ David Rubenstein กล่าว

“Crypto จะไม่หายไป” มหาเศรษฐีนักธุรกิจ David Rubenstein กล่าว

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg มหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวอเมริกัน David Rubenstein กล่าวว่า crypto จะไม่ล่มสลาย ถึงแม้ว่าตลาดจะมีการปรับฐานอย่างต่อเนื่อง

คุณ Rubenstein ได้คาดการณ์ว่า มูลค่าของ cryptocurrencies จะยังคงผันผวน แต่เขาก็ยังเชื่อว่า มูลค่าของคริปโตยังคงสูงเกินไปที่จะลงทุน

ในบรรดาผู้ที่ซื้อ Bitcoin เมื่อซื้อขายด้วยเงินเพียงไม่กี่ดอลลาร์ยังคงมีกำไรมหาศาล นักธุรกิจกล่าว

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนที่ซื้อหุ้นระดับบนสุดต้องเผชิญกับการสูญเสียครั้งใหญ่ จากข้อมูลที่จัดทำโดยแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ IntoTheBlock ระบุว่า ที่อยู่ที่ถือ Bitcoin เกือบครึ่งหนึ่งไม่สามารถทำกำไรได้ในขณะนี้

ก่อนหน้านี้ ราคา Bitcoin ร่วงลงสู่ระดับ 20,816 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดนับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2020 บนเว็บเทรด Bitstamp ก่อนที่จะฟื้นคืนกลับมาอยู่ที่ระดับ 21,969 ดอลลาร์ ณ เวลาที่เขียน

บริษัท Coinbase, BlockFi, Gemini และบริษัทสกุลเงินดิจิตอลอื่น ๆ ได้ปรับลดจำนวนพนักงานลงอย่างมากเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับ Crypto winter

ในการสัมภาษณ์ CNBC เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณ Leon Cooperman ผู้จัดการกองทุนป้องกันความเสี่ยง กล่าวว่า crypto, NFT และสินทรัพย์เสี่ยงอื่น ๆ ไม่น่าจะกลับไปสู่ตลาดกระทิง “ในเร็วๆ นี้” โดยมหาเศรษฐีวัย 79 ปีรายนี้กล่าวถึงตลาดกระทิงครั้งก่อนว่าเป็น “ช่วงที่มีการเก็งกำไรมากที่สุดช่วงหนึ่งในชีวิตของเขา”

Mike Novogratz ซีอีโอของ Galaxy Digital กล่าวเมื่อเร็วๆ นี้ว่า Bitcoin และ Ethereum ทั้งคู่มีแนวโน้มที่จะร่วงแตะ 20,000 ดอลลาร์ และ 1,000 ดอลลาร์ แต่จะไม่ต่ำไปกว่านี้

นโยบายการเงินของ Fed ยังคงเป็นอุปสรรคสำคัญต่อตลาดกระทิง JPMorgan กล่าวว่า ธนาคารกลางอาจทำให้ตลาดประหลาดใจด้วยการขึ้นอัตราดอกเบี้ย 1% แต่นักเศรษฐศาสตร์ส่วนใหญ่เชื่อว่าจะปรับขึ้นเพียง 0.75% (เพิ่มขึ้นมากที่สุดนับตั้งแต่ปี 1994)

ที่มา : u.today

ที่มา สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด