Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinAnthony Scaramucci กล่าวว่าเราจะซื้อ Bitcoin และ Ethereum มากขึ้นในช่วงที่ตลาดตกต่ำ

Anthony Scaramucci กล่าวว่าเราจะซื้อ Bitcoin และ Ethereum มากขึ้นในช่วงที่ตลาดตกต่ำ

Anthony Scaramucci ผู้ก่อตั้ง SkyBridge Capital แนะนำให้นักลงทุนรักษาวินัยท่ามกลางตลาด crypto ที่ตกต่ำ เขาเปรียบเทียบการเทขายที่กินเวลานานหลายเดือนกับฟองสบู่อินเทอร์เน็ตที่แตกในปี 2000 โดยตั้งข้อสังเกตว่า Cryptocurrency บางเหรียญสามารถรอดพ้นฤดูหนาวได้อย่างที่ Amazon เคยทำไว้เมื่อยี่สิบสองปีก่อน

อย่าตื่นตะหนก

ในขณะที่ตลาดตกต่ำอย่างรุนแรง ราคา Bitcoin ก็ร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนตั้งแต่ไตรมาสที่ 4 ปี 2020 แน่นอนว่าราคา ETH ยิ่งแย่ลงเข้าไปอีก โดยซื้อขายต่ำกว่า ATH ปี 2018 เป็นอย่างมาก ในขณะที่อุตสาหกรรม crypto ถูกปกคลุมไปด้วยความกลัวและความตื่นตระหนกขั้นสุด นักลงทุนชื่อดัง Anthony Scaramucci แนะนำให้ผู้คน “รักษาวินัย” ในการสัมภาษณ์ ล่าสุด กับ CNBC

Scaramucci ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้าน Bitcoin ได้เปรียบเทียบตลาดหมีในปัจจุบันกับฟองสบู่อินเทอร์เน็ตที่แตกในปี 2020 อย่างไรก็ตาม เขาบอกเป็นนัยว่า อัญมณีคริปโต อย่าง Bitcoin อาจเป็นเหมือนหุ้นของ Amazon

“ในปี 2000 หุ้นของบริษัทอินเทอร์เน็ต Web1.0 แทบทั้งหมดร่วงลงจนเหลือศูนย์ แต่มีบริษัทที่โดดเด่นเพียงสองสามราย อย่างเช่น Amazon ที่ทำผลงานได้ค่อนข้างดี”

เขากล่าวถึงเหตุการณ์ UST de-peg ของ Terra และการหยุด การถอน แลกเปลี่ยน และการโอนระหว่างบัญชีของ Celsius Network กะทันหัน เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผู้คนเทขาย Bitcoin ภายใต้สถานการณ์ที่เลวร้ายนี้ เขาแนะนำให้ผู้คนอยู่ให้นานและหลีกเลี่ยงการใช้อำนาจ

แม้ว่าเขาจะแสดงจุดยืนในเชิงบวกกับ Bitcoin แต่ Scaramucci เตือนนักลงทุนในอดีตให้ปรับขนาดการลงทุน BTC ของพวกเขาอย่างเหมาะสม ในการสัมภาษณ์ครั้งก่อน เขาได้แบ่งปันกลยุทธ์ในการจัดสรร Bitcoin ดังนี้ :

“ผมไม่ต้องการให้ลูกค้าของผมพลาดสิ่งนี้ ผมกำลังบอกให้พวกเขาปรับขนาดพอร์ตให้เหมาะสม นั่นคือ 1% ถึง 3% ส่วนของการจัดสรร , 1% ถึง 4% คือต้นทุน แน่นอนคุณสามารถปล่อยให้มันทำงาน แต่ควรปรับขนาดให้เหมาะสม แล้วตระหนักว่านี่จะเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตของเรา”

ซื้อ BTC และ ETH ต่อไป

เมื่อถูกถามว่า การรักษาระเบียบวินัยหมายถึง “การซ้อน Bitcoin” หรือไม่ Scaramucci ตอบว่าใช่และเสริมว่า “ด้วยเงินสดที่เพิ่มขึ้น” กองทุนของเขาได้เพิ่ม Bitcoin และ Ethereum เข้าไปในพอร์ตอย่างต่อเนื่อง

ด้วยสัดส่วนการถือหุ้นของเว็บเทรด FTX นั้น Scaramucci ยังยกย่องผลงานของบริษัทในฐานะบริษัทที่ทำกำไรได้ ซึ่งสามารถขยายส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็ว

ที่มา : cryptopotato.com

ที่มา สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด