Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin“Bitcoin คืออเมซอนแห่งยุค Crypto” อดีตผู้บริหาร BlackRock กล่าว

“Bitcoin คืออเมซอนแห่งยุค Crypto” อดีตผู้บริหาร BlackRock กล่าว

Edward Dowd อดีตกรรมการผู้จัดการของ BlackRock คิดว่า Bitcoin จะเป็นสินทรัพย์ที่มีเสถียรภาพมากขึ้นเมื่อตลาดหมีสิ้นสุดลง และเขาอธิบายว่ามันเป็น “อเมซอนแห่งยุคคริปโต

ตลาดหมี Crypto ไม่สามารถล้ม Bitcoin ได้

การลดลงของตลาด crypto เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเฉพาะการลดลงของราคา Bitcoin ได้สร้างความตื่นตะหนกในหมู่นักลงทุนและทำให้ผู้คนจำนวนมากต่างคิดว่ามันมาถึงจุดจบแล้ว อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการพอร์ตหุ้นของ BlackRock นาย Edward Dowd ไม่ได้คิดแบบนั้น

ในการสัมภาษณ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาเปรียบเทียบตลาดหมี crypto กับฟองสบู่ดอทคอมเมื่อสิ้นสุดศตวรรษที่ผ่านมา ในมุมมองของเขา คริปโตเคอเรนซี่ที่ “แข็งแกร่ง” จะอยู่รอดจากความวุ่นวาย ในขณะที่โครงการที่อ่อนแอจะยอมจำนน Dowd แย้งว่า เทคโนโลยีพื้นฐานของ Bitcoin มีความโปร่งใสและอิสระ สิ่งนี้จะช่วยให้สินทรัพย์สามารถเอาชนะปัญหาได้อย่างแน่นอน

Siam Bitcoin
Edward Dowd อดีตกรรมการผู้จัดการของ BlackRock

เขาชี้ให้เห็นว่า BTC เป็น “อเมซอนแห่งยุคคริปโต” ซึ่งในที่สุดก็จะแซงหน้าทองคำ การบรรยายของ Dowd มาจากข้อเท็จจริงที่ว่า การจัดการกับ Bitcoin ง่ายกว่าโลหะที่มีค่า ซึ่งผู้คนสามารถซื้อส่วนเล็ก ๆ ของมันได้และไม่ควรกังวลเกี่ยวกับการเก็บสะสมในห้องใต้ดิน สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือไม่ทำ private keys หาย

อดีตผู้บริหาร BlackRock คาดการณ์ว่า Bitcoin จะมีอยู่ในพอร์ตการลงทุนของทุกคนในวันหนึ่ง อย่างไรก็ตาม Down ไม่ได้เปิดเผยว่า เขาได้แจกจ่ายความมั่งคั่งบางส่วนของเขาในสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำไปแล้วหรือไม่

เมื่อต้นปีนี้ Larry Fink ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนปัจจุบันของ BlackRock ได้มอบสินทรัพย์ดิจิทัลจำนวนหนึ่งให้กับบริษัท และเขายืนยันว่า บริษัทจัดการการลงทุนข้ามชาติของเขากำลัง “ศึกษาสกุลเงินดิจิทัล, เหรียญ Stablecoin และเทคโนโลยีพื้นฐานเพื่อทำความเข้าใจว่า สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์กับลูกค้าของเราได้อย่างไร” Fink ได้อธิบายเพิ่มเติมความสนใจของลูกค้าในภาคส่วนนี้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

CEO กล่าวถึงเรื่องนี้อีกครั้งหลังจากรัสเซียบุกยูเครนได้ไม่นาน เขาเห็นว่าความขัดแย้งทางทหารอาจส่งผลเสียต่อสกุลเงิน fiat และเพิ่มการยอมรับ Bitcoin และ altcoins

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด