Saturday, May 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinElon Musk สยบข่าว!!! เหตุขาย Bitcoin ทิ้งในไตรมาสที่ 2 เพื่อต้องการเพิ่มสถานะเงินสดของบริษัท และเปิดช่องให้บริษัทกลับมาซื้อเพิ่มอีกครั้งในอนาคต

Elon Musk สยบข่าว!!! เหตุขาย Bitcoin ทิ้งในไตรมาสที่ 2 เพื่อต้องการเพิ่มสถานะเงินสดของบริษัท และเปิดช่องให้บริษัทกลับมาซื้อเพิ่มอีกครั้งในอนาคต

Elon Musk ซีอีโอของ Tesla กล่าวว่าบริษัทสามารถเพิ่มโพซิชั่น Bitcoin ได้อีกครั้งในอนาคต แต่ต้องการเพิ่มสถานะเงินสด

  • ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า Tesla (TSLA) ขายการถือครอง Bitcoin ส่วนใหญ่ในไตรมาสที่สองเพื่อเพิ่มสถานะเงินสด เนื่องจากความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการล็อกดาวน์สถานการณ์โควิดในประเทศจีน Elon Musk กล่าวในการประชุมผลประกอบการของบริษัทเมื่อวันพุธ
  • แต่ Musk กล่าวว่า เปิดให้ Tesla เพิ่มการถือครอง Bitcoin อีกครั้งในอนาคต แต่การขายในไตรมาสที่สองนั้น “ไม่ควรถือว่าเป็นการตัดสินใจชี้ขาดต่อ Bitcoin” โดยเน้นว่า “เรากังวลเกี่ยวกับสภาพคล่องโดยรวมของบริษัทที่ได้รับผลกระทบโควิดจากการปิดโรงงานในจีน”
  • Tesla ไม่ได้ขายการถือครอง Dogecoin (DOGE) ใด ๆ ของตน Musk ยังกล่าวในการประชุมทางโทรศัพท์
  • Tesla ขาย bitcoin (BTC) มูลค่า $936 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือ 75% ของการถือครองในไตรมาสนี้ ขายไปในราคาเฉลี่ยประมาณ $29,000 ต่อบิตคอยน์ 
  • ราคาของ bitcoin ในขั้นต้นลดลงประมาณ 1.7% มาอยู่ที่ 23,300 ดอลลาร์ หลังจากการเปิดเผยรายงานผลประกอบการไตรมาสสองของ Tesla ออกมา ความเห็นของ Musk อาจฟื้นฟูการสูญเสียของราคากลับมา

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด