Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้บริหารระดับสูงของ Binance เผยว่าอัตราเงินเฟ้อที่พุ่งสูงขึ้นเป็นสาเหตุหลักที่ผู้คนหันมาใช้ Binance

ผู้บริหารระดับสูงของ Binance เผยว่าอัตราเงินเฟ้อที่พุ่งสูงขึ้นเป็นสาเหตุหลักที่ผู้คนหันมาใช้ Binance

ผู้บริหารระดับสูงของ Binance เผยว่าอัตราเงินเฟ้อที่พุ่งสูงขึ้นเป็นสาเหตุหลักที่ผู้คนหันมาใช้ Binance

ผู้บริหารระดับสูงของ Binance Latin America คุณ Maximiliano Hinz เผยว่าอัตราเงินเฟ้อที่พุ่งสูงขึ้นเป็นสาเหตุหลักที่ Binance ได้รวบรวมลูกค้าเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา อีกปัจจัยหนึ่งคือค่าเงินดอลลาร์ที่แข็งค่าในอดีต ซึ่งทำให้ค่าเงิน Fiat อื่นๆ จากตลาดเกิดใหม่อ่อนค่าลง

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้เชี่ยวชาญและคนดังหลายคนแนะนำว่าการลงทุนใน Bitcoin ท่ามกลางวิกฤตเงินเฟ้อเป็นกลยุทธ์ที่เหมาะสมที่สามารถรักษาความมั่งคั่งไว้ได้ ตัวอย่างดังกล่าว ได้แก่คุณ Michael Saylor จาก MicroStrategy, คุณ Jordan Peterson, คุณ Barry Sternlicht, คุณ Paul Tudor Jones III และอีกมากมาย

ในการให้สัมภาษณ์กับ Reuters เมื่อเร็วๆ นี้คุณ Maximiliano Hinz กล่าวว่าฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นของ Binance นั้นส่วนใหญ่มาจากผู้ใช้ในละตินอเมริกา เหตุผลหลักคืออัตราเงินเฟ้อที่พุ่งสูงขึ้นและความทุกข์ยากทางการเงินในภูมิภาคนั้น

เขาอธิบายว่า

“ตอนนี้เราเห็นอัตราเงินเฟ้อที่พุ่งสูงขึ้นทั่วโลก เราเห็นผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่กำลังมองหา cryptocurrency เพื่อป้องกันตนเองจากเงินเฟ้อ”

คุณ Maximiliano Hinz มองว่าอาร์เจนตินาเป็นตัวอย่างที่หาได้ทั่วไป โดยอัตราเงินเฟ้อประจำปีเกิน 90% ในขณะที่ความวุ่นวายทางการเมือง การว่างงาน และความยากจนยังเกิดขึ้นในประเทศ จึงไม่น่าแปลกใจที่ชาวอาร์เจนตินากลายเป็นลูกค้าใหม่ส่วนใหญ่ของ Binance ซึ่งผู้อยู่อาศัยในบราซิลและเม็กซิโก (มีปัญหาเศรษฐกิจเช่นกัน) จะตามมาในไม่ช้า

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด