Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinbase ถูกผู้ใช้งานฟ้องร้องว่าเว็บเทรดไม่ได้ใช้แนวปฏิบัติที่เป็นมาตรฐานอย่างเหมาะสม

Coinbase ถูกผู้ใช้งานฟ้องร้องว่าเว็บเทรดไม่ได้ใช้แนวปฏิบัติที่เป็นมาตรฐานอย่างเหมาะสม

Coinbase ถูกผู้ใช้งานฟ้องร้องว่าเว็บเทรดไม่ได้ใช้แนวปฏิบัติที่เป็นมาตรฐานอย่างเหมาะสม

มีผู้ใช้งาน Coinbase รายหนึ่งฟ้อง Coinbase เนื่องจากไม่สามารถรักษาการใช้งานบัญชีของลูกค้าให้สามารถเข้าถึงได้ในช่วงเวลาที่ตลาดมีความผันผวนสูง

คุณ George Kattula อ้างว่าเว็บเทรดไม่ได้ใช้แนวปฏิบัติที่เป็นมาตรฐานอย่างเหมาะสมเพื่อรักษาบัญชีของผู้ใช้ให้ปลอดภัย

ตามคำฟ้องของคุณ George Kattula ระบุว่า Coinbase ปิดกั้นผู้ใช้งานจากการเข้าถึงบัญชีและเงินทุนของพวกเขาอย่างไม่เหมาะสม โดยไม่มีเหตุผล และอ้างว่าขัดกับคำมั่นสัญญาของบริษัทในการจัดหาเทคโนโลยีให้กับลูกค้าที่ช่วยจัดการแบบเรียลไทม์ ทั่วโลก และ 24/7/365 ของตลาดสินทรัพย์ crypto

ความไม่สอดคล้องกันในการเข้าถึงบัญชีอย่างอิสระ อาจส่งผลให้เกิดอันตรายทางการเงินอย่างมากในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีความผันผวนสูง โดยสำหรับคุณ George Kattula สิ่งนี้ส่งผลให้เขาถูก lock out จากบัญชีของเขา และทำให้เขาไม่สามารถทำการซื้อขายใดๆ ได้ และทำให้เขาต้องสูญเสียเงินลงทุนของเขา

โจทก์ยังอ้างว่า Coinbase ล้มเหลวในการปกป้องทรัพย์สินของลูกค้า หรือตอบสนองต่อข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างทันท่วงที ความล้มเหลวของ Coinbase ทำให้โจทก์และสมาชิกกลุ่มไม่สามารถควบคุม crypto ของพวกเขาได้ และไม่สามารถทำอะไรได้เลยตามที่ Coinbase สัญญาไว้

ข้อกล่าวหายังไม่ได้หยุดแค่นั้นคุณ George Kattula ยังระบุว่าด้วยว่า Coinbase ดูหมิ่นกฎหมายทั้งของรัฐบาลกลางและของรัฐ โดยปฏิเสธที่จะลงทะเบียนเป็นนายหน้า-ตัวแทนจำหน่าย และปฏิเสธว่าจำเป็นต้องทำเช่นนั้น ซึ่งอันที่จริงเว็บเทรดได้เผยแพร่บล็อกโพสต์ในเดือนกรกฎาคมโดยอ้างว่าจะไม่ลิสต์หลักทรัพย์

โจทก์สรุปว่า เขาและสมาชิกกลุ่มได้รับอันตรายจาก Coinbase โดยการไม่สามารถเข้าถึงบัญชีคริปโต โอกาสในการลงทุน และข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวตนได้

หุ้น Coinbase ล่มเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากมีรายงานว่าอยู่ภายใต้การสอบสวนของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ คณะกรรมการเองก็เชื่อว่า Coinbase มีความผิดในการแสดงรายการหลักทรัพย์เก้ารายการในรูปแบบของโทเค็น

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด