Saturday, May 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ออกระกาศชี้แจงเรื่องการลงโทษ CTO จาก ก.ล.ต.

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ออกระกาศชี้แจงเรื่องการลงโทษ CTO จาก ก.ล.ต.

บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ออกระกาศชี้แจงเรื่องการลงโทษ CTO จาก ก.ล.ต.

จากการประกาศลงโทษทางแพ่งกับผู้กระทำความผิด นายสำเร็จ วจนะเสถียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยี บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด (BBT) กรณีซื้อโทเคนดิจิทัล Bitkub Coin (เหรียญ KUB) โดยเป็นบุคคลซึ่งรู้หรือครอบครองข้อมูลภายใน เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ด้านบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ออกประกาศชี้แจงใน Facebook อย่างเป็นทางการ โดยเผยว่าคุณ สำเร็จ วจนะเสถียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยี (Chief Technology Officer : CTO) ยังปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งดังกล่าวตามปกติ จนกว่าจะเกิดความชัดเจนในกระบวนการทางกฎหมาย

อีกทั้งจากกรณีดังกล่าวบริษัทขอยืนยันว่า บริษัทไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว ตลอดจนการพัฒนาเครือข่าย Bitkub Chain และการดำเนินการของบริษัท ไม่ได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์นี้แต่อย่างใด

การประกาศของบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ยังแจ้งถึงลูกค้าและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านให้ทราบว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาและต่อไปในอนาคต บริษัทยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเครือข่าย Bitkub Chain ตามแผนงานที่ได้ให้คำมั่นสัญญากับสาธารณะชนดังที่นำเสนอผ่านเอกสาร Whitepaper ด้วยความมุ่งหวังที่จะให้ Bitkub Chain เป็นโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจดิจิทัลที่แข็งแรงของประเทศไทยให้ทัดเทียมกับเครือข่ายบล็อกเชนชั้นนำระดับโลก ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถเข้าถึงได้และสร้างประโยชน์ต่อทุกภาคส่วนอย่างเท่าเทียม และโปร่งใสต่อไป

ที่มา : facebook.com/bitkubchainofficial

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด