Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCEO ของ Pantera Capital กล่าวว่า ตลาดกระทิงครั้งต่อไปของ Bitcoin กำลังจะมาถึงในไม่ช้า

CEO ของ Pantera Capital กล่าวว่า ตลาดกระทิงครั้งต่อไปของ Bitcoin กำลังจะมาถึงในไม่ช้า

Dan Morehead ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Pantera Capital เชื่อว่า ฤดูหนาว crypto จะสิ้นสุดลงในไม่ช้า และราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นอีกครั้ง

นอกจากนี้ เขายังแย้งว่า อำนาจของสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าราคาตลาด อย่าง BTC และ ETH เริ่มจางหายไป และผู้คนควรให้ความสนใจกับโครงการ crypto อื่น ๆ ที่ “มีความสำคัญจริงๆ

ตลาดกระทิงกำลังจะมาเร็วๆนี้

ในการสัมภาษณ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ กับ Bloomberg ผู้บริหารระดับสูงและผู้สนับสนุนสกุลเงินดิจิทัล Dan Morehead ออกความเห็นว่า ฤดูหนาวของ crypto ที่กำลังดำเนินอยู่ จะจบลงในไม่ช้าและจะตามมาด้วยตลาดกระทิง

เขาเตือนว่าการขึ้น ๆ ลง ๆ ดังกล่าว เป็นเรื่องปกติและเกิดขึ้นหลายครั้งในทศวรรษที่ผ่านมา รวมถึงการลดลงในปี 2018 และการบูมของตลาดอย่างต่อเนื่องในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

“เราผ่านวงจรตลาดหมีครั้งใหญ่มา 3 รอบแล้ว ผมคิดว่าเราแตะระดับต่ำสุดในเดือนมิถุนายน และเรากำลังเข้าสู่ตลาดกระทิงถัดไป มันอาจจะยากและอาจใช้เวลาพอสมควร แต่ผมเชื่อว่าเราจะได้เห็นตลาดกระทิงในครั้งต่อไปแน่นอน”

เมื่อพูดถึงราคา Bitcoin ในอนาคต Morehead คาดการณ์ว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องประมาณ 2.5 เท่าต่อปี อย่างไรก็ตาม เขาอ้างว่าพื้นที่ crypto มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเร็ว ๆ นี้และไม่ได้หมุนเวียนเฉพาะแค่ Bitcoin และ Ether อีกต่อไป

ในมุมมองของเขา โครงการที่มีความหมายอื่น ๆ อีกมากมายสามารถพัฒนาได้เร็วกว่า Bitcoin มากในอนาคตอันใกล้นี้

“Bitcoin ไม่ใช่ทุกสิ่งอีกต่อไป ซึ่งเคยมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ Bitcoin เป็นตลาด 100% ในขณะที่ Bitcoin และ Ethereum นั้นเป็นทุกสิ่ง ณ ตอนนี้มีหลายโครงการที่ทำได้ดีกว่า หากคุณเคยเห็น Bitcoin เพิ่มขึ้นเล็กน้อย อันที่จริงแล้วโครงการอื่นที่ไม่ใช่ Bitcoin และ Ethereum กลับเพิ่มขึ้นมากกว่าหลายเท่า”

Brian Armstrong คิดว่า Bull Rally นั้นไม่ได้ใกล้ขนาดนั้น

เมื่อสองสัปดาห์ก่อน Brian Armstrong ซีอีโอของ Coinbase ได้แบ่งปันการคาดการณ์ของเขาว่า ฤดูหนาวคริปโตจะสิ้นสุดลงเมื่อใด ซึ่งแตกต่างจาก Morehead เขาคิดว่าสิ่งนี้อาจใช้เวลานานกว่า 18 เดือน และบริษัทต่างๆ ควรเตรียมพร้อมสำหรับความผันผวนนี้ :

“เราทุกคนหวังว่ามันจะฟื้นตัวใน 12 ถึง 18 เดือนข้างหน้า แต่แน่นอนว่าคุณต้องคิดเพื่อว่ามันนานกว่านั้น และนั่นคือวิธีที่เราคิดเกี่ยวกับมัน และเราไม่พยายามที่จะคาดเดากับอนาคตมากเกินไป”

เป็นที่น่าสังเกตว่า หน่วยงานจำนวนมากในภาค Crypto นี้ เช่น Three Arrows CapitalCelsiusZipmex และ BlockFi ต่างประสบปัญหาเนื่องจากตลาดหมี อันเป็นผลให้บริษัทบางแห่งถึงกับหยุดการถอนและฝากเงินบนแพลตฟอร์มของตนและอาจลุกลามจนถึงขั้นล้มละลาย

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด