Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเยอรมนี เป็นประเทศที่มีการเก็บภาษี cryptocurrencies ที่ดีที่สุดในโลก

เยอรมนี เป็นประเทศที่มีการเก็บภาษี cryptocurrencies ที่ดีที่สุดในโลก

Coincub เว็บรวบรวมข้อมูลที่เชื่อถือได้เกี่ยวกับ cryptoeconomy ทั่วโลกโดยพิจารณาจากระเบียบข้อบังคับ ภาษี และโอกาสการลงทุน ล่าสุดได้ทำการวิจัยเพื่อพิจารณาว่าประเทศใดมีการเก็บภาษี cryptocurrencies ที่ดีที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัยภายในประเทศ 

Coincub ได้จัดทำการประเมินของด้วยกฎระเบียบพร้อมกับเหตุผลอื่นๆ อีกหลายประการ ผลที่ได้คือเยอรมนีก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดในบรรดาประเทศที่มีกฎหมายภาษีเงินได้ดิจิทัลที่เป็นมิตรกับผู้อยู่อาศัยมากที่สุด

เยอรมนีซึ่งเป็นประเทศที่มีเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดในสหภาพยุโรป กระทรวงการคลังของประเทศประกาศเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาว่าหากประชาชนที่เก็บทรัพย์สินไว้นานกว่าหนึ่งปี พวกเขาจะไม่ถูกเก็บภาษีจากการขายทั้ง Bitcoin และEther

เยอรมนีมีกฎหมายภาษี Crypto ที่ดีที่สุด

อิตาลี เป็นอันดับ 2 ที่มีกฎหมายภาษีคริปโตที่ดีที่สุดด้วยกฎหมายที่ให้ประชาชนได้รับการยกเว้นไม่ต้องเสียภาษีหากรายได้ที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัลไม่เกิน $51,000

สวิตเซอร์แลนด์ เป็นอันดับ 3 ด้วยกฎหมายที่ว่าในแต่ละมณฑลมีระบบการจัดเก็บภาษีที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตามผู้อยู่อาศัยส่วนใหญ่ไม่ต้องเสียภาษี 

นอกจากประเทศที่มีกฎหมายภาษีคริปโตที่ดีที่สุดทาง Coincub ยังได้ระบุประเทศที่เลวร้ายที่สุดสำหรับการเก็บภาษี Cryptocurrency ไว้ด้วย

เบลเยียม เป็นอันดับ 1 ที่มีกฎหมายคริปโตที่เลวร้ายที่สุดด้วยกฎหมายที่ว่า “กำไรจากคริปโตถือเป็นรายได้ทางวิชาชีพอาจต้องเสียภาษีสูงถึง 50% ” ตามมาด้วยประเทศญี่ปุ่น อิสราเอล ฟิลิปปินส์และไอซ์แลนด์ ที่มีกฎหมายคริปโตที่เลวร้ายที่สุด 5 อันดับแรก

เยอรมนีมีกฎหมายภาษี Crypto ที่ดีที่สุด

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด