Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตจัดกิจกรรมออฟไลน์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง CoinEx ยังคงให้บริการขั้นสูงสุดสำหรับผู้ใช้ด้วยภาษาไทย

จัดกิจกรรมออฟไลน์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง CoinEx ยังคงให้บริการขั้นสูงสุดสำหรับผู้ใช้ด้วยภาษาไทย

ด้วยกระแสโลกาภิวัตน์ของแพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีชื่อเสียงอย่าง CoinEx ที่ผู้ที่ชื่นชอบ crypto ทั่วโลกต่างให้การยอมรับ และใช้ผลิตภัณฑ์ของ CoinEx มากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะเดียวกันความนิยมของแพลตฟอร์ม CoinEx ก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

CoinEx มุ่งมั่นที่จะทำให้การซื้อขายสินทรัพย์ crypto นั้นง่ายขึ้น โดยมอบผลิตภัณฑ์ crypto ที่ใช้งานง่ายและกระบวนการซื้อขาย crypto ที่รวดเร็วและสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ ปัจจุบันแพลตฟอร์มรองรับ 16 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ฯลฯ และให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการ เช่น การซื้อขายสปอต ฟิวเจอร์ส มาร์จิ้น AMM การจัดการทางการเงิน และ CoinEx Dock ให้บริการผู้ใช้มากกว่า 3 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค ด้วยบริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใช้งานง่าย ปลอดภัย และเชื่อถือได้

CoinEx ได้เปิดให้บริการเป็นภาษาไทยทั้งบนเว็บไซต์และแอป เพียงแค่ผู้ใช้ดาวน์โหลดแอป CoinEx ลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ และเลือกภาษาไทยในคอลัมน์ภาษาแล้วเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การซื้อขาย crypto ที่ราบรื่นและปราศจากอุปสรรคทางภาษา

Siam Bitcoin

แพลตฟอร์มได้ให้บริการซื้อขายแลกเปลี่ยน BTC, BCH และ Stablecoin ด้วยการซื้อขาย crypto ระดับพรีเมียมกว่า 600 สกุล CoinEx ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้ใช้ มุ่งหวังที่จะนำเสนอบริการสกุลเงินดิจิทัลที่น่าพึงพอใจแก่ลูกค้า และให้บริการหลากหลายภาษาในภูมิภาคทั่วโลก กลายเป็นเกตเวย์สำหรับผู้ใช้ทั้งหมดเพื่อก้าวเข้าสู่โลกคริปโต

Siam Bitcoin

เป็นเรื่องที่น่าสนใจว่า CoinEx ยังดำเนินการประชาสัมพันธ์ตลาดและเลย์เอาต์ที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างแข็งขัน และให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับผู้ใช้คริปโตในประเทศไทย และยังคงมอบประสบการณ์บริการการซื้อขายที่เหนือชั้นยิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้ชาวไทย นอกจากกิจกรรมออนไลน์แล้ว CoinEx ยังเน้นที่ประสบการณ์และการมีส่วนร่วมของกิจกรรมออฟไลน์ของผู้ใช้ นำประโยชน์มาสู่ผู้ใช้ชาวไทยเพิ่มขึ้น

ในปี 2022 ทีมงาน CoinEx ได้จัดกิจกรรมออฟไลน์ในประเทศไทยเพื่อได้ใกล้ชิดกับผู้ใช้มากขึ้นผ่านกิจกรรมเหล่านี้ โดยทีมงานจะรับฟังความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้สำหรับการซื้อขาย crypto รวบรวมความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารให้กับผู้ใช้อย่างแข็งขันอีกด้วย

เดือนพฤษภาคม 2022  ที่งาน Thailand Crypto Expo ทาง CoinEx ได้กล่าวสุนทรพจน์เกี่ยวกับแนวโน้มการพัฒนาของอุตสาหกรรม crypto และอนาคตของการแลกเปลี่ยนภายในงาน โดยทาง CoinEx ได้พูดคุยหารือกับทีมผู้พัฒนาโครงการ crypto และผู้ที่ชื่นชอบในอุตสาหกรรม crypto รวมถึงเหล่าผู้ใช้ที่สนใจ crypto ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยรวม

Siam Bitcoin

ในเวลาเดียวกันปี 2022 ทาง CoinEx ได้ส่งเสริมกิจกรรมการกุศลในประเทศไทยอย่างแข็งขัน โดยส่งความอบอุ่นให้เด็กๆ ในพื้นที่ขาดโอกาสด้านต่างๆ หลายแห่งในประเทศไทย และแสดงให้เห็นถึงการดูแลเอาใจใส่อย่างมีมนุษยธรรมของแพลตฟอร์ม

CoinEx Charity เป็นองค์กรการกุศลระดับนานาชาติ จนถึงปัจจุบัน ได้บริจาคและสนับสนุนการกุศลใน 19 ประเทศและภูมิภาค นอกจากนี้ ยังได้จัดตั้งกองทุนการกุศลมูลค่าหลายสิบล้านดอลลาร์โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือกลุ่มผู้ด้อยโอกาสทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง

เดือนมิถุนายน 2022 แคมเปญบริจาคหนังสือระดับโลก “10,000 Books Build Dreams” ของ CoinEx Charity ได้เดินทางเข้าสู่โรงเรียนประถมศึกษาวัดชัยฉิมพลีในกรุงเทพฯ โดยทีมงาน CoinEx Charity บริจาคหนังสือ 1,000 เล่มให้กับโรงเรียน ซึ่งขาดแคลนทรัพยากรหนังสือมาอย่างต่อเนื่อง ได้ช่วยให้นักเรียนมากกว่า 300 คนในโรงเรียนสร้างมุมหนังสือใหม่เพื่อให้สภาพแวดล้อมในการอ่านนั้นดีขึ้น ทาง CoinEx Charity ช่วยให้เด็กๆ ตระหนักถึงความฝันในการอ่านของทุกคน

Siam Bitcoin

เดือนกรกฎาคม 2022 องค์กร CoinEx Charity ได้สนับสนุนงาน Blue Carpet Show ขององค์การยูนิเซฟในประเทศไทย และร่วมกับผู้สนับสนุนรายอื่นๆ รวมถึงธนาคารกรุงเทพ เพื่อสนับสนุนงานกาล่าระดมทุนเพื่อเด็ก โดยเรียกร้องให้ผู้คนที่มีความห่วงใยมาร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือเด็กยากไร้ทั่วโลก

เดือนสิงหาคม 2022 องค์กรการกุศล CoinEx ได้เข้าเยี่ยมชม Merry Center ของมูลนิธิเพื่อการพัฒนามนุษย์ (HDF) ในประเทศไทยและได้บริจาคเงิน ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวยังนำไปสู่ความร่วมมือด้านการกุศลระหว่าง CoinEx Charity และ HDF ของประเทศไทยอีกด้วย โดยทั้งสองฝ่ายจะใช้ทรัพยากรของตนอย่างเต็มที่และระดมพลังทางสังคมในด้านสวัสดิการการศึกษา ความช่วยเหลือทางการแพทย์ ฯลฯ เพื่ออำนวยความสะดวกในการศึกษาของเด็ก

Siam Bitcoin

ด้วยการจัดกิจกรรมต่างๆ ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ในประเทศไทย ทาง CoinEx มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้ใช้ชาวไทยได้รับผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย และส่งเสริมกิจกรรมการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดโอกาศด้านต่างๆในประเทศไทย ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่อง CoinEx จะนำประโยชน์เพิ่มเติมมาสู่ผู้ใช้ชาวไทยผ่านกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ที่เพิ่มขึ้นในภูมิภาคนี้ และจะรักษาสะพานเชื่อมของการสื่อสารกับผู้ใช้เสมอเพื่อให้บริการซื้อขาย crypto นั้นง่ายขึ้น

ช่องทางติดต่อ CoinEx

Facebook :CoinExThailand66
Twitter : CoinexThailand
Telegram : CoinExOfficialthailand
Medium :@CoinExThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด