Tuesday, March 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผู้ใช้ Binance แห่ถอน Crypto ออกจาก Exchange มากถึง 1.3 หมื่นล้าน ภายใน 24 ชม...

ผู้ใช้ Binance แห่ถอน Crypto ออกจาก Exchange มากถึง 1.3 หมื่นล้าน ภายใน 24 ชม หลัง CEO โดนฟ้อง

ในช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา ผู้ใช้ Binance จำนวนมากได้ถอน Crypto ออกจากเว็บเทรดอย่างมากมาย เมื่อมีข่าวว่าหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ ยื่นฟ้อง Binance และตัวผู้ก่อตั้งอย่างกระทันหัน

จากข้อมูลของบริษัทวิเคราะห์บล็อกเชน Nansen ระบุว่า Binance มีเงินไหลออกสุทธิ 2 พันล้านดอลลาร์ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา โดยผู้ใช้ Binance ได้ถอน Crypto รวมมูลค่ากว่า 400 ล้านดอลลาร์บน Ethereum (ประมาณ 1.3 หมื่นล้านบาท)

นักเทรดผู้เชี่ยวชาญที่เป็นผู้ใช้ของ Binance ยังได้ถอนเงินรวมกันมูลค่ากว่า 9 ล้านดอลลาร์ออกจาก Binance อีกด้วย การเคลื่อนไหวบนเครือข่ายในลักษณะดังกล่าว แสดงถึงความไม่แน่นอนของนักเทรด Crypto ในสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

แม้ว่า Binance จะไม่ได้ทำการเคลื่อนไหวเพื่อปิดกั้นหน่วยงานกำกับดูแล แต่การกระทำเช่นนั้นก็ดูเหมือนจะทำให้มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นในเว็บเทรด Crypto ที่ใหญ่ที่สุด และปัจจุบันผู้ฝากเงินกำลังทยอยวิ่งหนี

นอกจากนี้ Paxos อดีตผู้ออกเหรียญ Stablecoin ของ Binance USD (BUSD) ยังเผาเหรียญ BUSD มากกว่า 155 ล้านดอลลาร์ (2% ของอุปทานหมุนเวียน) ในช่วง 4 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันเดียวกับที่ผู้ใช้แห่ถอนเงินออกจาก Binance

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด