Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSolana หั่นราคามือถือ Saga ลง 40% หลังจากเปิดตัวไปแล้วสี่เดือน

Solana หั่นราคามือถือ Saga ลง 40% หลังจากเปิดตัวไปแล้วสี่เดือน

โทรศัพท์มือถือ Solana Saga ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android ได้เห็นการลดราคาอย่างมาก จากเริ่มต้นราคาพอ ๆ กับมือถือ iPhone จาก $1,000 ลดลงเหลือ $599 ดอลลาร์สหรัฐ

Solana Mobile บริษัทย่อยของ Solana Labs ประกาศข่าวนี้เมื่อวันพุธ บริษัทแถลงว่า การหั่นราคา $400 เป็น “ก้าวต่อไปของการยอมรับใช้งานสำหรับมือถือ web3 อย่างกว้างขวางและยังคงพัฒนาประสบการณ์สำหรับชุมชนมือถือ Solana”

ข้อมูลภายในเครือข่ายที่รวบรวมโดย Flipside Crypto พบว่า ยอดขาย Solana Saga ลดลงอย่างมาก นับตั้งแต่ตัวเลขสูงในช่วงเดือนเมษายนและพฤษภาคม

ข้อมูลติดตามจำนวน  Saga Genesis NFT ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเจ้าของ Solana Saga ตั้งค่าโทรศัพท์และใช้งาน Solana app store

ณ วันที่ 25 กรกฎาคมนี้ มีเจ้าของ Saga Genesis NFT ที่ไม่ซ้ำกันเกือบ 2,100 ราย ถือเป็นสัญญาณที่เราคาดได้ว่าตัวเลข Solana Saga จะมีประมาณนี้ 

Emmett Hollyer ผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจของ Solana Mobile บอกกับ Blockworks ว่าการลดราคาเช่นเป็นเรื่องปกติในอุตสาหกรรม

“การเสนอราคาลดราคาหลังจากผลิตภัณฑ์เปิดตัวไปแล้วหลายเดือนเป็นปฏิบัติการที่ธุรกิจอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสมาร์ทโฟน” Hollyer กล่าว

“ราคาที่ลดลงจะส่งเสริมให้ผู้ใช้งานยอมรับมากขึ้น” เขาเสริม

ผู้ใช้งาน Twitter ที่บอกว่าพวกเขาซื้อ Solana Saga ซื้อที่ราคา $1,000 แสดงความไม่พอใจต่อการตัดสินใจลดราคาของ Solana ขณะที่คนอื่น ๆ สนับสนุนการลดราคานี้

ผู้ใช้งานคนหนึ่งกล่าวว่า เขาเสียใจที่ซื้อมือถือนี้ และเป็น “การตัดสินที่แย่มาก”

ที่มา :  blockworks.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด