Sunday, May 5, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPayPal เปิดตัว Cryptocurrencies Hub ให้ผู้ใช้งานที่มีสิทธิ์เข้าถึงคริปโตแล้ว

PayPal เปิดตัว Cryptocurrencies Hub ให้ผู้ใช้งานที่มีสิทธิ์เข้าถึงคริปโตแล้ว

ฮับคริปโตเคอร์เรนซี (Cryptocurrencies Hub) นี้ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับ PayPal ในการนำเสนอเป็นแพลตฟอร์มรองรับคริปโต บริการนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ซื้อและขายคริปโตได้ และมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ ด้วย

ไม่นานหลังจาก PayPal บริษัทเพย์เมนต์ยักษ์ใหญ่ เปิดตัว PayPal USD (PYUSD) เหรียญ stablecoin ของตน ก็ได้อัพเดทเงื่อนไขและข้อกำหนดพร้อมเปิดตัว Cryptocurrencies Hub ฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้ถือครองและปฎิสัมพันธ์กับ Bitcoin (BTC) และคริปโตอื่น ๆ ผ่านบัญชี PayPal ได้

เงื่อนไขและข้อกำหนดล่าสุดของ PayPal เป็นรายละเอียดที่จำเป็นก่อนผู้ใช้คริปโตที่สนใจใช้แพลตฟอร์มคริปโต Cryptocurrencies Hub นี้ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับ PayPal ในการนำเสนอเป็นแพลตฟอร์มรองรับคริปโต นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกการชำระเงินซื้อขายผ่าน PayPal โดยใช้เงินที่เก็บไว้หลังจากขายคริปโต

รายละเอียดและข้อกำหนด Cryptocurrenies Hub ของ PayPal ที่มา: PayPal

Cryptocurrencies Hub จะมีความสำคัญในการแปลงระหว่างเหรียญ PYUSD และสินทรัพย์คริปโตอื่น ๆ PayPal ชี้แจงว่า

“ยอดคงเหลือใน Cryptocurrencies Hub ของคุณจะแสดงสิทธิ์การเป็นเจ้าของจำนวน  Crypto Asset แต่ละรายการ คุณจะไม่ถือ Crypto Assets ดิจิทัล ในรูปแบบคงเหลือ Crypto Asset”

ทั้งนี้ ผู้ใช้ PayPal ใช่ว่าทุกคนจะสำรวจฟีเจอร์นี้ได้ เนื่องจากบริษัทพิจารณาให้สิทธิ์การเข้าถึงแก่คนที่มีสิทธิ์เท่านั้น ผู้ใช้งาน Cryptocurrencies Hub ต้องมี “บัญชี PayPal ส่วนตัวและมียอด Balance Account ที่ดี” นอกจากนี้ PayPal ยังตรวจสอบข้อมูลประจำตัว ได้แก่ ชื่อ ที่อยู่ วันเกิด และหมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษีด้วย

“คุณสามารถใช้ Cryptocurrencies Hub ได้เฉพาะ Balance Account ของคุณ โดยเข้าถึงผ่านบัญชี PayPal ส่วนตัว…”

เมื่อเปิดใช้งานฟีเจอร์นี้ Cryptocurrencies Hub จะลิงค์โดยตรงกับบัญชี PayPal ของผู้ใช้งาน และสามารถเข้าถึงโดยใช้ข้อมูลเข้าสู่ระบบเดิมที่มีอยู่แล้ว

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด