Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศทนายความ XRP ตำหนิพวกที่เห็นอกเห็นใจ SBF ซีอีโอ FTX ในโลกออนไลน์

ทนายความ XRP ตำหนิพวกที่เห็นอกเห็นใจ SBF ซีอีโอ FTX ในโลกออนไลน์

John Deaton ทนายและผู้สนับสนุนคริปโต วิจารณ์พวกสนับสนุน Sam “SBF” Bankman-Fried อดีตซีอีโอ FTX ที่อยู่ระหว่างพิจารณาคดีที่เกี่ยวข้องกับล่มสลายของโครงการคริปโตที่ดำเนินอยู่

ในโพสต์ X นั้น Deaton กล่าวว่า คนที่มีลักษณะเฉพาะ SBF ว่าเป็นบุคคลที่มีเจตนาดีซึ่งทำผิดพลาดนั้นไม่เหมาะที่จะจัดการการเงินของผู้คน เขาบอกว่าไม่ควรพิจารณาเห็นอกเห็นใจเช่นนี้ ในการให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์ชื่อดัง  CBS’s 60 Minutes

ความแตกแยกเกิดขึ้นภายในชุมชนคริปโต มีหลายคนกังวลมากเกี่ยวกับข้อหาเรื่องการฉ้อโกงนักลงทุนของ SBF ขณะที่คนอื่น ๆ พยายามแสดงภาพเขาในเชิงบวกในสื่อ แม้ว่าหลังจากการยื่นล้มละลายของ FTX แล้ว SBF ยังมีส่วนร่วมในการให้สัมภาษณ์และมักถูกมองว่าเป็นฮีโรของคริปโต ก่อให้เกิดปฏิกิริยาตอบโต้จากชุมชน Web3

Cointelegraph รายงานการพิจารณาคดีของ SBF ในพื้นที่ ในระหว่างที่อดีตซีอีโอเผชิญกับข้อกล่าวหาสมรู้ร่วมคิดและฉ้อโกงเจ็ดกระทง

Deaton มีความเห็นหนักแน่น เรียกร้องให้ Joseph Bankman และ Barbara Fried พ่อแม่ของ SBF เป็นผู้รับผิดชอบด้วย

แม้ว่าปัจจุบันผู้นำของ FTX จะดำเนินคดีทางกฎหมาย แต่ไม่มีหน่วยงานกำกับดูแลใดที่เริ่มดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ปกครองของ SBF โดย Deaton เชื่อว่า Bankman และ Fried มีความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ต่อการก่ออาชญากรรมของลูกชาย ซึ่งเป็นมุมมองที่คนอื่น ๆ ในวงการมีร่วมกัน


ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด