Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัท Tether แต่งตั้งซีทีโอ Paolo Ardoino เป็นซีอีโอ (CEO) คนใหม่

บริษัท Tether แต่งตั้งซีทีโอ Paolo Ardoino เป็นซีอีโอ (CEO) คนใหม่

การเปลี่ยนแปลงผู้นำของ Tether สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสำรวจการดำเนินธุรกิจใหม่ ๆ อย่างแข็งขัน บริษัทเผย

Tether ผู้ออกเหรียญ stablecoin ที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามมูลค่าตลาด กำลังแทนที่ซีอีโอในขณะบริษัททำงานเพื่อขยายขอบเขตการโฟกัสงาน

Paolo Ardoino ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี (CTO) ของ Tether มาตั้งแต่ปี 2017 จะกลายเป็นซีอีโอ (CEO) คนใหม่ของบริษัทในเดือนธันวาคม 2566 Tether ประกาศเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม

Ardoino จะมาแทนที่ Jean-Louis van der Velde ซึ่งจะเปลี่ยนรับบทบาทที่ปรึกษา Tether ขณะที่ยังคงรักษาตำแหน่งซีอีโอของ Bitfinex บริษัทในเครือ Ardoino นั้นจะยังคงดำรงตำแหน่งซีทีโอของ Bitfinex และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ (CSO) ของ Holepunch โซลูชั่น Bitcoin เลเยอร์ 2

Ardoino จะ “ดูแลแผนกด้านเทคโนโลยีต่อไปในตอนนี้” ที่ Tether โฆษกเผยกับทาง Cointelegraph

Tether ระบุว่า การเปลี่ยนแปลงผู้นำของ Tether สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสำรวจการดำเนินธุรกิจใหม่ ๆ รวมถึงการสื่อสารแบแบบเพียร์ทูเพียร์ พลังงานทดแทน การจัดก็บข้อมูลแบบยืดหยุ่น และการขุด Bitcoin  

เนื่องจาก Ardoino เป็นผู้นำด้านกลยุทธ์การขยายงานของ Tether ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา การเปลี่ยนแปลงจึงควรถูกมองว่าเป็น “ความก้าวหน้าตามปกติ” ตัวแทนของบริษัทกับทาง Cointelegraph 

บริษัทกล่าวว่า Ardoino เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับซีอีโอของ Tether เนื่องจากอิทธิพลที่สำคัญนอกเหนือจากบทบาทในองค์กรของเขา ได้แก่ การมีส่วนร่วมและความเข้าใจเกี่ยวกับ Holepunch การขุด Bitcoin ฮาร์แวร์ และปัญญาประดิษฐ์ ความพยายามของเขาในการส่งเสริมอิสรภาพและนวัตกรรมยังทำให้ผู้บริหารเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในชุมชน Tether เผย

“ภายใต้การนำของ Paolo นั้น Tether จะยังคงทำงานต่อไปเพื่อส่งมอบบริการทางการเงินแก่ผู้ที่ต้องการ ปรับเปลี่ยนภูมิทัศน์ทางการเงินทั่วโลก” โฆษก Tether เสริมอีกว่า 

Paolo [Ardoino] แลเห็น Tether ในฐานะขุมพลังด้านเทคโนโลยีที่พร้อมจะปฏิวัติอุตสาหกรรมและทำหน้าที่เป็นพันธมิตรด้านโครงสร้างพื้นฐานในการพัฒนาเมืองและประเทศที่มีความยืดหยุ่น ภารกิจของ Tether ยังรวมถึงการขยายอิทธิพลของ USD และ Bitcoin ในการเทรดและการแลกเปลี่ยนระดับโลก…

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด