Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSolana กลายเป็นพันธมิตรระบบนิเวศของเขตเศรษฐกิจเสรีของดูไบ

Solana กลายเป็นพันธมิตรระบบนิเวศของเขตเศรษฐกิจเสรีของดูไบ

Solana Foundation กลายเป็นพันธมิตรด้านระบบนิเวศสำหรับ Dubai Multi Commodities Centre หนึ่งในเขตเศรษฐกิจเสรีในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

Solana Foundation กลายเป็นพันธมิตรระบบนิเวศสำหรับ Dubai Multi Commodities Centre (DMCC) ซึ่งเป็นหนึ่งในเขตเศรษฐกิจเสรีในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

จากประกาศเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม แพลตฟอร์มบล็อกเชน Solana จะสนับสนุนการพัฒนาด้านเทคนิคและธุรกิจแก่สมาชิก DMCC Crypto Centre รวมถึงบริษัทจะจัดสัมมนาผ่านเว็บและหลักสูตรการศึกษาในหัวข้อต่าง ๆ ด้าน Web3 และขยายโครงการทุนสนับสนุนที่ดำเนินการอยู่แล้วที่ DMCC 

พันธมิตรปัจจุบันของ Solana จะได้รับสิทธิพิเศษใน DMCC ตามที่ Ahmed Bin Sulayem ซีอีโอของศูนย์ฯ เผยว่า

“เราจะจัดเตรียมการติดตั้งและใบอนุญาตฟรีสำหรับโครงการระบบนิเวศของ Solana ในขณะที่สมาชิกของเราสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มบล็อกเชนระดับโลกและทีมวิศวกรรมของ Solana ที่ทุ่มเท ซึ่งสามารถนำธุรกิจของพวกเขาไปสู่อีกระดับหนึ่งได้”

รายชื่อพันธมิตรระบบนิเวศของ DMCC ยังรวมถึง Bybit ตลาดซื้อขายคริปโต, DWF Labs ผู้ดูแลสภาพคล่อง, TDeFi ศูนย์บ่มเพาะ Web3, Brinc กองทุนร่วมลงทุน และองค์กรอื่น ๆ อีกหลายแห่ง ขณะที่จำนวนสมาชิกทั้งหมดอย่างเป็นทางการคิดเป็น 23,000 บริษัท

นอกเหนือจาก Abu Dhabi Global Market และ Dubai Silicon Oasis Authority แล้ว DMCC เป็นหนึ่งในเขตปลอดภาษีแรก ๆ ที่จัดตั้งขึ้นในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เพื่อส่งเสริมบรรยาการการลงทุน ทั้งสามจะเข้าร่วมโดย Ras Al Khaimah Digital Assets Oasis ที่จะเปิดตัวในงาน Blockchain Life 2023

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด