Saturday, May 4, 2024
HomeTokenHayden Adams ผู้ก่อตั้ง Uniswap เบิร์นโทเคน HayCoin 99% ของอุปทานทั้งหมด

Hayden Adams ผู้ก่อตั้ง Uniswap เบิร์นโทเคน HayCoin 99% ของอุปทานทั้งหมด

Hayden Adams จาก Uniswap เบิร์นอุปทาน HayCoin (HAY) 99% เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการเก็งกำไร

Hayden Adams ผู้ก่อตั้ง Uniswap เบิร์นอุปทาน HayCoin (HAY) 99% เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ตามที่ประกาศผ่าน X โทเคนส่วนใหญ่ถูกลบออกจากการหมุนเวียนเนื่องจากความกังวลของ Adam เกี่ยวกับการเก็งกำไรราคาในช่วงหลายวันก่อนหน้า

Adams ใช้โทเคน HAY เพื่อการทดสอบเมื่อห้าปีที่แล้ว ก่อนที่จะเปิดตัวโปรโตคอลกระจายศูนย์ Uniswap เขาได้สร้าง liquidity pool ทดสอบขนาดเล็กเสี้ยวหนึ่งของอุปทานทั้งหมด และเก็บโทเคน HAY มากกว่า 99.9% ไว้ใน wallet ของเขา เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โทเคนมีการซื้อขายคล้ายกับเหรียญมีมหกหลัก

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีไม่กี่คนที่สังเกตเห็นมันและซื้อแบบขำ ๆ/แปลกใหม่ รู้สึกประหลาดใจมากที่เห็นคนซื้อและขายเป็นดอลลาร์จำนวนมากในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยปฏิบัติกับมันเหมือนกับเหรียญมีม คริปโตก็แปลกในบางครั้ง

ตามที่ Adam โพสต์ โทเคน HAY มูลค่าราว ๆ $650 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ถูกเบิร์น ผู้ก่อตั้ง Uniswap เรียกการเก็งกำไรนี้ว่า “เหลวไหล” โดยกล่าวว่าเขาไม่ต้องการให้โปรไฟล์ของเขาเชื่อมโยงกับโทเคนนี้

“ในที่สุดแล้ว ฉันรู้สึกไม่สบายใจที่จะเป็นเจ้าของโทเคนเกือบทั้งหมด (~99.99%) ที่ผู้คนพากันพูดถึงมีมและเก็งกำไรมัน ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจเบิร์นเต็มจำนวนใน wallet ของฉัน (มูลค่า ~$650b)”

เมื่อโทเคนถูกเบิร์นแล้ว โทเคนจะถูกลบออกจากการหมุนเวียนอย่างถาวร แต่ยังสร้างผลกระทบให้ราคาสูงขึ้นผิดปกติด้วย เนื่องจากจำหน่วยหน่วยที่มีอยู่ลดลง ภายใน 24 ชั่วโมง ราคาโทเคนสูงถึง $2,392,640 เพิ่มขึ้น 235% (ข้อมูลจาก CoinGecko)

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด