Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตลูกชายประธานธนาคารกลางแห่งยุโรป (ECB) สูญเสียเงินลงทุนในคริปโต “เกือบทั้งหมด” แม่เผยเตือนแล้วไม่ยอมฟัง

ลูกชายประธานธนาคารกลางแห่งยุโรป (ECB) สูญเสียเงินลงทุนในคริปโต “เกือบทั้งหมด” แม่เผยเตือนแล้วไม่ยอมฟัง

Christine Lagarde ประธานธนาคารกลางแห่งยุโรปเผยว่าลูกชายของเธอเพิกเฉยต่อคำเตือนเกี่ยวกับการลงทุนในคริปโตและสูญเสียเงินไป “ประมาณ 60%” 

ประธานธนาคารกลางแห่งยุโรป (European Central Bank, ECB) และนักวิจารย์ Bitcoin (BTC) คนดัง ได้แชร์เรื่องราวในครอบครัวเกี่ยวกับการลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีที่ล้มเหลว ตามที่ Reuters รายงาน

Lagarde บอกกับนักเรียนที่ศาลากลางในแฟรงก์เฟิร์ตเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ว่า ลูกชายของเธอสูญเสียการลงทุนในสินทรัพย์คริปโตไป “เกือบทั้งหมด” แม้ว่าจะมีการเตือนอยู่บ่อย ๆ ก็ตาม

“เขาเพิกต่อฉันอย่างมีเกียรติ ซึ่งเป็นสิทธิของเขา” Lagarde เสริมว่า เขาสูญเสีย “เงินเกือบทั้งหมดที่เขาลงทุนไป”

ประธาน ECB ไม่ได้เปิดเผยจำนวนเงินที่ลูกขายของเขาสูญเสียไป โดยกล่าวว่ามันไม่ได้มากนัก แต่คิดเป็น “ประมาณ 60%” ของการลงทุนคริปโต “ดังนั้นเมื่อฉันพูดคุยกับเขาอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาก็ยอมรับอย่างไม่เต็มใจว่าฉันพูดถูก”

จะเห็นได้ว่าฉันมีความคิดเห็นลบมาก ๆ ต่อคริปโต …ผู้คนมีอิสระในการลงทุนเงินของพวกเขาในที่ที่พวกเขาต้องการ ผู้คนมีอิสระในการเก็งกำไรได้มากเท่าที่ต้องการ แต่ผู้คนไม่ควรอิสระในการมีส่วนร่วมในการเทรดและธุรกิจที่ถูกคว่ำบาตรทางอาญา

Lagarde นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในชุมชนคริปโตต่อจุดยืนต่อต้านคริปโตของเธอ ในปี 2022 แย้งว่า คริปโตเคอร์เรนซีนั้น “ไร้ค่า” เนื่องจากเป็นสินทรัพย์ “ที่ไม่ได้ขึ้นอยู๋กับอะไรเลย” 


ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด