Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinชุมชนคริปโตเปรียบเทียบ Bitcoin กับไก่งวง และแชร์ราคาในวันขอบคุณพระเจ้า (Thanksgiving) ตั้งแต่ปี 2018

ชุมชนคริปโตเปรียบเทียบ Bitcoin กับไก่งวง และแชร์ราคาในวันขอบคุณพระเจ้า (Thanksgiving) ตั้งแต่ปี 2018

สมาชิกชุมชนเปรียบเทียบคริปโตกับไก่ง่วงที่ต้องใช้เวลาในการปรุงอาหาร และแสดงความขอบคุณสำหรับโอกาสในการลงทุนในเทคโนโลยีของตน

ชุมชนคริปโตเฉลิมฉลองวันขอบคุณพระเจ้า (Thanksgiving) หลายคนแสดงความขอบคุณสำหรับความก้าวหน้าที่เกิดขึ้นในวงการคริปโตในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ตั้งแต่การเปรียบเทียบราคาของ Bitcoin (BTC) และ Ether (ETH) ในปี 2022 ไปจนถึงการแบ่งปันการสนทนาในวันขอบคุณพระเจ้าเกี่ยวกับ BTC ผู้ใช้คริปโตหลายคนแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของพวกเขาผ่าน X ในช่วงวันหยุดนี้

Yat Siu ประธานกรรมการบริหารของ Animoca Brands เตือนผู้ติดตามของเขาว่า “ยังมีอะไรอีกมากมายที่ต้องขอบคุณ” Siu โพสต์ราคา  ETH และ BTC ของปีก่อน และเปรียบเทียบราคาตลาดในปัจจุบัน ผู้บริหารฯ ยังกล่าวอีกว่ามูลค่าตลาดรวมของ Web3 นั้นเพิ่มขึ้นเป็น $1.4 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ แล้ว

ขณะเดียวกัน River บริษัทด้านบิตคอยน์ แชร์ลิสต์ราคา BTC ในวันขอบคุณพระเจ้าในแต่ละปีตั้งแต่ปี 2018 นอกจากนี้บริษัทฯ ยังกระตุ้นให้ผู้ติดตาม X ของตนให้อดทนกับคนที่พวกเขารัก River ไฮไลต์ว่าราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่การสนทนาเกี่ยวกับ BTC อาจยังคงเหมือนเดิม

สมาชิกชุมชนอีกคนหนึ่งแชร์การสนทนาอาหารค่ำเกี่ยวกับคริปโต ซึ่งบางคนเรียกคริปโตว่า “เฟื่องฟูและถดถอย (boom and a bust)” เทรดเดอร์รายนี้ตอบกลับว่า BTC ขึ้นมาถึง 125% ราคาอยู่ที่ราว ๆ $37,000 แล้ว

สมาชิกชุมชนคนอื่น ๆ ก็แบ่งปันคำตอบสำหรับคำถามที่ว่า “คริปโตเป็นอย่างไรบ้าง?” โดยนักลงทุนเปรียบเทียบกับไก่งวง โดยบอกว่าต้องใช้เวลาในการปรุงอาหารที่ถูกต้อง สมาชิกชุมชนนี้ก็ยังแสดงความขอบคุณสำหรับโอกาสในการลงทุนในเทคโนโลยีนี้

ขณะที่บางคนมีบทสนทนาที่น่าตื่นเต้น แต่บางคนบอกว่าไม่มีใครพูดถึงคริปโตในงานเลี้ยงอาหารค่ำวันขอบคุณพระเจ้าเลย สมาชิกชุมชนคนหนึ่งเล่าว่าถึงแม้ว่าพวกเขาไม่ได้ bullish หรือ bearish ต่อวงการ แต่พวกเขาก็ “พอใจ” มัน

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด