Sunday, April 28, 2024
HomeกิจกรรมExchangeOKX เปิดตัวตลาดซื้อขายคริปโต และบริการ Web3 wallet ในบราซิล

OKX เปิดตัวตลาดซื้อขายคริปโต และบริการ Web3 wallet ในบราซิล

ตลาดซื้อขายคริปโตระดับโลกและผู้ให้บริการ Web3 เปิดตัวตลาดท้องถิ่นและ Web3 wallet ในบราซิล เพื่อตอบสนองต่อการแข่งขันด้านคริปโตที่กำลังเพิ่มขึ้นในประเทศ

OKX ตลาดซื้อขายคริปโตและผู้พัฒนา Web3 ประกาศขยายให้บริการแก่ผู้ใช้งานในตลาดบราซิลโดยเปิดตัวตลาดซื้อขายคริปโต (Crypto Exchange) และแพลตฟอร์ม Web3 wallet 

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน บริษัทกล่าวว่ากำลังมุ่งเน้นจัดหาช่องทางการเงินแบบไร้ตัวกลาง (DeFi) และการซื้อขายคริปโตด้วยสกุลเงินของบราซิล

Guilherme Sacamone ผู้จัดการทั่วไปของ OKX Brazil กล่าวว่า ตลาดบราซิลนั้นมี “ศักยภาพมหาศาล” ที่จะนำไปสู่การยอมรับใช้งานคริปโตและ DeFi

“เรารู้ว่าชาวบราซิลคาดหวังการซื้อขายที่รวดเร็วและมีสภาพคล่อง พร้อมด้วยโซลูชั่น self-custody wallet ที่ปลอดภัยทั้งหมดภายในแอปเดียว”

OKX อ้างการสำรวจล่าสุด พบว่า 92% ของชาวบราซิลต้องการ “ข้อมูลที่ชัดเจนและโปร่งใส” เกี่ยวกับความปลอดภัยในการลงทุนของพวกเขา การศึกษายังแสดงให้เห็นว่า  86% เห้นพ้องกันว่า proof-of-reserves สามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อความถูกต้องทางกฎหมายและการเติบโตของตลาดคริปโตเคอร์เรนซี 

Sacamone บอกกับทาง Cointelegraph ว่า “การเปิดตัว OKX ในบราซิล เราไม่เพียงแค่ขยายไปทั่วโลก แต่เรายังมุ่งมั่นต่อชุมชนคริปโตของบราซิล”

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด