Saturday, May 4, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศOK Group เลิกใช้ ‘Okcoin’ รีแบรนด์ทั่วโลกเป็น ‘OKX’ แทน

OK Group เลิกใช้ ‘Okcoin’ รีแบรนด์ทั่วโลกเป็น ‘OKX’ แทน

Okcoin ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 โดยมีชื่อเดียวกับบริษัทร่วมทุนอื่น ๆ ของ OK Group นั่นคือ OKX เดิมรู้จักกันในชื่อ OKEx

OK Group ผู้ดำเนินการตลาดซื้อขายคริปโตรายใหญ่ ยังคงปรับเปลี่ยนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยเปลี่ยนโฉมกิจการร่วมทุนคริปโตภายใต้ชื่อเดียวเป็น “OKX

Hong Fang ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ OK Group และประธานของ OKX ได้ประกาศผ่าน X ว่า Okcoin จะรีแบรนด์เป็น OKX ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า Okcoin ที่ก่อตั้งในปี 2013 จะมีชื่อเดียวกับบริษัทร่วมทุนคริปโตอื่น ๆ ของ OK Group นั่นคือ OKX (เดิมชื่อ OKEx)

“ฉันเป็นส่วนหนึ่งของ Okcoin มาห้าปีแล้ว ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้ใส่ใจและหลงไหลมากมายให้กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเรา” ผู้บริหารฯ โพสต์ เขาเสริมอีกว่า การรีแบรนด์ของแพลตฟอร์มในเขตอำนาจศาลหลักจะส่งผลดีต่อลูกค้าและธุรกิจ

โดยเริ่มต้นที่สิงคโปร์ OK Group ก่อน วางแผนรีแบรนด์ “Okcoin” เป็น “OKX” และจะตามมาด้วยในยุโรปและสหรัฐฯ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า Fang กล่าว พร้อมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับ “ชุดผลิตภัณฑ์บริการเดียวกันภายในกรอบกำกับดูแลเดียวกัน” และจะได้มีปฎิสัมพันธ์กับแบรนด์ใหม่

Fang ยังกล่าวอีกว่า OK Group เพิ่งยุติใช้แบรนด์และผลิตภัณฑ์ “Okcoin” ในบางภูมิภาค รวมถึงละตินอเมริกา ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ เอเชียใต้ ฮ่องกง และภูมิภาคอื่น ๆ

ผู้บริหารฯ เน้นย้ำว่า สหรัฐฯ มีความสำคัญก่อกลยุทธ์ระดับโลกของบริษัทมาตลอด “มันเป็นบ้านของพวกเราหลายคนในทีมของเรา มันพิเศษสำหรับเรามาก” Fang เสริมอีกว่า

แม้จะมีความท้าทายทั้งหมด เรายังคงมุ่งมั่นต่อสหรัฐฯ ในฐานะผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ซี่งยังคงรักษามาตรฐานในการเสริมศักยภาพบุคคลและป้องกันเสรีภาพด้วยเทคโนโลยี…


ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด