Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFที่ปรึกษาทางการเงิน 77% ต่างตั้งตารอคอยการอนุมัติ spot Bitcoin ETF ‘อย่างใจจดใจจ่อ’ Ric Edelman ผู้ก่อตั้ง Edelman Financial...

ที่ปรึกษาทางการเงิน 77% ต่างตั้งตารอคอยการอนุมัติ spot Bitcoin ETF ‘อย่างใจจดใจจ่อ’ Ric Edelman ผู้ก่อตั้ง Edelman Financial Services เผย

Ric Edelman ผู้ก่อตั้ง Edelman Financial Services อธิบายว่าที่ปรึกษาทางการเงินกำลังรอให้ ก.ล.ต.สหรัฐฯ อนุมัติกองทุน spot Bitcoin ETF เพื่อให้พวกเขาสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนเหล่านั้นแก่ลูกค้าของพวกเขา “ฝ่ายกำกับดูแลจะเห็นด้วยกับผลิตภัณฑ์เหล่านั้น เนื่องจากมันเป็นเพียง ETF เช่นเดียวกับ ETF อื่น ๆ” เขาสรุป

ที่ปรึกษาทางการเงินต่างรอคอยการอนุมัติ spot Bitcoin ETF

Ric Edelman ผู้ก่อตั้ง Edelman Financial Services และผู้เขียนหนังสือการเงินส่วนบุคคลหลายเล่ม ได้แชร์มุมมองของเขาเกี่ยวกับกองทุน spot Bitcoin ETF โดยให้รายละเอียดว่า

ที่ปรึกษาทางการเงิน 77% ที่เราสำรวจล่าสุด …ชี้ว่าพวกเขากำลังรอให้ spot Bitcoin ETF พร้อมใช้งาน เพื่อที่พวกเขาจะสามารถมอบสิ่งนี้ให้กับลูกค้าได้ เพราะฝ่ายกำกับดูแลจะเห็นด้วยกับผลิตภัณฑ์เหล่านั้น เนื่องจากมันเป็นเพียง ETF เช่นเดียวกับ ETF อื่น ๆ

“เราใช้ ETF ลงทุนในเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ น้ำมัน และก๊าซ ทองคำและโลหะมีค่า และตลาดเกิดใหม่ต่าง ๆ สิ่งนี้ก็เป็นบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล” เขาชี้

Edelman เสริมว่า “ที่ปรึกษาฯ 47% เป็นเจ้าของ Bitcoin เป็นการส่วนตัว นั่นหมายความว่าพวกเขามีมันแล้ว พวกเขาเข้าใจว่านี่เป็นเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรม มีศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนเกินจริงและพวกเขาก็กำลังลงทุนเป็นการส่วนตัวแล้ว”

ผู้ก่อตั้งฯ ได้ครุ่นคิดการสนทนานาระหว่างที่ปรึกษากับลูกค้าของพวกเขา “พวกเขาจะอธิบายให้ลูกค้าฟังอย่างไร เมื่อลูกค้าถามว่าฉันควรซื้อ Bitcoin หรือไม่?” คุณคิดอย่างไรกับมัน? แล้วก็คุณเป็นเจ้าของมันหรือเปล่า? เขาอธิบาย โดยคาดหวังว่าที่ปรึกษาจะพูดว่า “โอ้แน่นอน ใช่แล้ว ฉันเป็นเจ้าของมันมาหลายปีแล้ว ฉันแค่ไม่เคยบอกให้คุณซื้อมัน”

นักวิเคราะห์หลายคนคาดหวังว่า สำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ จะอนุมัติ spot Bitcoin ETF หลายรายการพร้อมกันในคราวเดียว

ที่มา :  news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด