Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFชาวอเมริกันที่ยังไม่เป็นเจ้าของคริปโตประมาณ 21% เผยว่า จะลงทุนในคริปโต หาก spot Bitcoin ETF ได้รับไฟเขียวในปีนี้ 

ชาวอเมริกันที่ยังไม่เป็นเจ้าของคริปโตประมาณ 21% เผยว่า จะลงทุนในคริปโต หาก spot Bitcoin ETF ได้รับไฟเขียวในปีนี้ 

โดยสรุป

  • จากการสำรวจชาวอเมริกัน 1,500 คนโดย Security.org พบว่า 21% ของคนที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของคริปโตในปัจจุบันเผยว่า พวกเขามีแนวโน้มที่จะลงทุนมากขึ้น หากสปอต bitcoin ETF ได้รับการอนุมัติ

การนำคริปโตมาใช้กำลังเติบโตในหมู่ชาวอเมริกัน และความคาดหวังในเรื่องการอนุมัติ Spot Bitcoin ETF อาจมีบทบาทสำคัญ รายงานใหม่ล่าสุดโดยทีมวิจัยความปลอดภัยทางไซเบอร์ Security.org เผย

จากการสำรวจชาวอเมริกัน 1,500 คน ปัจจุบัน 40% ของพวกเขาเป็นเจ้าของคริปโตแล้ว มากกว่าจากการสำรวจเมื่อปีที่แล้วถึง 10% Security.org เผย กลุ่มคนที่ยังไม่ได้เป็นเจ้าของคริปโตในปัจจุบัน 15 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าพวกเขาตั้งใจจะซื้อบางส่วนในปีนี้ และ 21% กล่าวว่าพวกเขาจะมีแนวโน้มที่จะลงทุนมากขึ้นหาก spot bitcoin ETF ได้รับอนุมัติ

จากการสำรวจดังกล่าว พบว่า 46% ของผู้ตอบแบบสอบถามบอกว่า พวกเขาเชื่อว่าการอนุมัติ Bitcoin ETF ในปี 2024 จะส่งผลดีต่ออุตสาหกรรมบล็อคเชน

ตอนนี้  spot bitcoin ETF จำนวน 13 รายการ อยู่ในตารางของสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ แล้ว และเดดไลน์การตัดสินใจอนุมัติหรือไม่สำหรับเจ้าแรกไม่เกินวันที่ 15 มกราคม ผู้เข้าร่วมเสนอรายใหญ่ ได้แก่ BlackRock, Fidelity, Franklin Templeton และอื่น ๆ  

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด