Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinผู้ออกกองทุน Spot Bitcoin ETF หลายราย ยื่นแบบฟอร์มแก้ไข S-1 ขั้นสุดท้าย คาดว่าเป็นสัญญาณอนุมัติจาก SEC เร็ว ๆ...

ผู้ออกกองทุน Spot Bitcoin ETF หลายราย ยื่นแบบฟอร์มแก้ไข S-1 ขั้นสุดท้าย คาดว่าเป็นสัญญาณอนุมัติจาก SEC เร็ว ๆ นี้

ผู้ออก Spot Bitcoin ETF ได้ยื่นแบบฟอร์ม Form S-1s ที่แก้ไขเพิ่มเติมกับทาง ก.ล.ต. เพื่อขออนุญาตจากหน่วยงานกำกับดูแลในการเปิดตัวกองทุน ซึ่งถือเป็นสัญญาณว่าการอนุมัติอาจตามมา

ผู้สมัครยื่น spot Bitcoin ETF  หลายรายกำลังเร่งรีบในการยื่นแบบฟอร์มแก้ไข Form S-1 ขั้นสุดท้ายต่อสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC) ในวันจันทร์ที่ 8 มกราคม ตามที่คาดไว้

Valkyrie เป็นหนึ่งในบริษัทบริหารสินทรัพย์รายแรกๆ ที่ยื่นแบบฟอร์ม S-1 ขั้นสุดท้ายก่อนวันที่ 10 มกราคม ซึ่งเป็นวันที่คาดการณ์กันอย่างกว้างขวางว่า Bitcoin ETF แรกจะได้รับการอนุมัติในสหรัฐฯ 

หลังจาก Valkyrie ตามมาด้วย WisdomTree, BlackRock, VanEck, Invesco and Galaxy, Grayscale และ ARK Invest and 21Shares.

การยื่นเอกสารล่าสุดจะเป็นสัปดาห์แห่งประวัติศาสตร์ที่อาจเกิดขึ้นสำหรับ Bitcoin เนื่องจากผู้ออกกองทุนที่มีความหวังคาดว่าจะเสร็จสิ้นหลังจากยื่นแบบฟอร์ม S-1 ในวันนี้ รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมหรือตัวตนของผู้ดูแลสภาพคล่องสำหรับ ETF ที่มีศักยภาพ

ผู้ยื่นเอกสารบางรายได้ลดค่าธรรมเนียมลงอย่างมากสำหรับการซื้อขายผลิตภัณฑ์ Bitcoin ETF ตามที่ระบุในรายงาน S-1 ล่าสุดจาก ARK & 21Shares ผู้สนับสนุน ETF จะยกเว้นค่าธรรมเนียม 0.25% ในช่วงระยะเวลาหกเดือนนับจากวันแรกจนถึงธุรกรรมถึง $1 พันดอลลาร์แรก

Bitcoin ETF ของ BlackRock จะคิดค่าธรรมเนียม 0.30% หลังจากค่าธรรมเนียมเริ่มต้น 0.2% ในช่วงหกเดือนแรกหรือ $5 พันล้านดอลลาร์ในการทำธุรกรรม

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด