Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRipple ประกาศล่าสุด วางแผนซื้อกิจการ Standard Custody แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลในนิวยอร์ก

Ripple ประกาศล่าสุด วางแผนซื้อกิจการ Standard Custody แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลในนิวยอร์ก

โดยสรุป

  • Ripple จะซื้อกิจการ Standard Custody บริษัทในเครือของ PolySign ในดีลข้อตกลงที่รอการอนุมัติตามกฎระเบียบ
  • Standard Custody จะเสริมทัพเครื่องมือกำกับดูแลของ Ripple ผ่านทางใบอนุญาตที่เชื่อถือได้ในสหรัฐฯ Monica Long ประธาน Ripple กล่าวกับ The Block

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Ripple ได้ประกาศเรื่องดีลซื้อกิจการ Standard Custody and Trust Company แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลในนิวยอร์ก

แม้ว่าการซื้อกิจการยังคงต้องผ่านกระบวนการอนุมัติตามกฎระเบียบ ทว่า Ripple จะกลายเป็นผู้ถือหุ้นรายเดียวเมื่อข้อตกลงสิ้นสุดลง โฆษกบอกกับ The Block โดย Ripple จะใช้กฎบัตรทรัสต์เพื่อวัตถุประสงค์อันจำกัดของ Standard Custody และใบอนุญาตการส่งเงินเพื่อสนับสนุนพอร์ตโฟลิโอใบอนุญาตตามกฎระเบียบ

“สิ่งที่ Standard Custody นำมาสู่พอร์ตโฟลิโอนั่นคือใบอนุญาตที่สำคัญอีกชุดหนึ่งพร้อมใบอนุญาตที่เป็นที่ยอมรับในสหรัฐฯ” Monica Long ประธาน Ripple กล่าวกับ The Block “ความสามารถในการจัดหาไม่เพียงแค่องค์ประกอบด้านเทคโนโลยีแก่สถาบันการเงินที่ต้องการใช้บล็อกเชนสำหรับบริการทางการเงินแบบกระจายศูนย์ทุกประเภท คุณยังต้องมีส่วนที่เกี่ยวข้องกับปฏิบัติตามข้อกำหนดด้วย ดังนั้นใบอนุญาตเหล่านี้จึงเป็นกุญแจสำคัญอย่างยิ่งในการที่เราจะส่งมอบบริการโซลูชั่นแบบครบวงจรได้”

“ใบอนุญาตทรัสต์นี้จะเพิ่มเข้าไปในพอร์ตโฟลิโอของเรา รวมถึง MTL หรือใบอนุญาตการส่งเงินหลายชุดในสหรัฐอเมริกา” Long เสริม “เรายังได้รับใบอนุญาต MPI license ในสิงคโปร์ นอกเหนือจากใบอนุญาตที่เรากำลังขอในอังกฤษและยุโรป”

Standard Custody ให้บริการดูแลสินทรัพย์ดิจิทัล เอสโครว์ และการชำระเงินสำหรับลูกค้าสถาบัน เป็นหนึ่งในบริษัทสินทรัพย์ดิจิทัลกลุ่มแรก ๆ ที่ได้รับการอนุมัติใบสมัคร de novo สำหรับใบอนุญาต Trust Trust ของนิวยอร์กในเดือนพฤษภาคม 2021 The Block 

ที่มา :  theblock.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด