Monday, May 13, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Backpack มาแรงมาก ปริมาณซื้อขายทะลุ $1 พันล้านดอลลาร์แล้ว และประกาศความร่วมมือกับ Banxa ขยายโซลูชั่นสินทรัพย์ดิจิทัล

ตลาด Backpack มาแรงมาก ปริมาณซื้อขายทะลุ $1 พันล้านดอลลาร์แล้ว และประกาศความร่วมมือกับ Banxa ขยายโซลูชั่นสินทรัพย์ดิจิทัล

ตลาดซื้อขายคริปโต Backpack  มีปริมาณซื้อขาย (Volume) ทะลุ $1 พันล้านดอลลาร์ ภายใน 24 ชั่วโมง และเป็นพันธมิตรกับ Banxa เพื่อขยายบริการสินทรัพย์ดิจิทัล 

ตลาดซื้อขายคริปโต Backpack ได้เป็นพันธมิตรกับ Banxa ผู้ให้บริการแปลงเงินคริปโตระดับโลก เพื่อเสนอบริการโซลูชั่นการทำธุรกรรมการฝากและการถอนสินทรัพย์ดิจิทัล

Backpack จะมีผู้ใช้งานกว่า 130 ประเทศที่สามารถใช้โซลูชั่นใหม่นี้ได้ ตามที่  Backpack Exchange ประกาศผ่าน X เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ว่าได้เปิดตัวโดยผู้สร้างคอลเล็กชัน Mad Lads executable nonfungible token (NFT) บน Solana

ความร่วมมือดังกล่าวถูกมองว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อผู้ใช้ Backpack และประสบการณ์ผู้ใช้งานตลาด ตามที่ Anndy Lian ผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนและผู้แต่งหนังสือ NFT: From Zero to Hero บอกกับทาง Cointelegraph ว่า

ความร่วมมือนี้ช่วยให้ผู้ใช้งาน Backpack สามารถซื้อและขายคริปโตด้วยเงินตราได้อย่างง่ายดาย โดยใช้เพย์เมนต์ที่หลากหลาย เช่น บัตรเครดิต การโอนผ่านธนาคาร และ e-wallet ต่าง ๆ เรื่องนี้จะช่วยเพิ่มการยอมรับ สภาพคล่อง และโทเคนที่รองรับได้

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ Backpack มีปริมาณซื้อขายทะลุ $1 พันล้านดอลลาร์ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ภายในสี่วันหลังจากเปิดตัวพรีซีซั่น โดยวันที่ 15 กุมภาพันธ์ Backpack นั้น มีปริมาณซื้อขายรายวันทะลุ $300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายใน 24 ชั่วโมง 

หลังจากปริมาณซื้อขายเติบโตอย่างรวดเร็ว  Armani Ferrante ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Backpack โพสต์ผ่าน X เตือนไม่ให้เทรดเดอร์ตื่นเต้นมากเกินไป อาจทำให้เทรดสูญเสียเงินได้

นี่เป็นโครงการระยะยาวสำหรับผู้ใช้งานระยะยาวของเรา และฉันต้องการส่งเสริมให้ผู้คนเทรดอย่างรับผิดชอบ เรามีอีกมากที่ต้องสร้างและพรีซีซั่นเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น”

Backpack Exchange ได้รับใบอนุญาตผู้ให้บริการสินทรัพย์เสมือนจากหน่วยงานกำกับดูแล Dubai Virtual Assets Regulatory Authority ของดูไบในเดือนตุลาคม 2023 ตลาดฯ นี้ยังได้รับใบอนุญาตการดำเนินงานอื่น ๆ อีกมากมายในเขตอำนาจศาลหลายแห่งทั่วโลกในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 อีกด้วย


ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

ตลาดซื้อขายคริปโต Backpack  มีปริมาณซื้อขาย (Volume) ทะลุ $1 พันล้านดอลลาร์ ภายใน 24 ชั่วโมง และเป็นพันธมิตรกับ Banxa เพื่อขยายบริการสินทรัพย์ดิจิทัล  ตลาดซื้อขายคริปโต Backpack ได้เป็นพันธมิตรกับ Banxa ผู้ให้บริการแปลงเงินคริปโตระดับโลก เพื่อเสนอบริการโซลูชั่นการทำธุรกรรมการฝากและการถอนสินทรัพย์ดิจิทัล Backpack จะมีผู้ใช้งานกว่า 130 ประเทศที่สามารถใช้โซลูชั่นใหม่นี้ได้ ตามที่  Backpack Exchange ประกาศผ่าน X เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ว่าได้เปิดตัวโดยผู้สร้างคอลเล็กชัน Mad Lads executable nonfungible token (NFT) บน Solana https://twitter.com/Backpack/status/1759210506865238190?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1759210506865238190%7Ctwgr%5E019e1221be5a32f61737df97086329baf92662cb%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fcointelegraph.com%2Fnews%2Fbackpack-1-billion-24-hour-volume ความร่วมมือดังกล่าวถูกมองว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อผู้ใช้ Backpack และประสบการณ์ผู้ใช้งานตลาด ตามที่ Anndy Lian ผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนและผู้แต่งหนังสือ...ตลาด Backpack มาแรงมาก ปริมาณซื้อขายทะลุ $1 พันล้านดอลลาร์แล้ว และประกาศความร่วมมือกับ Banxa ขยายโซลูชั่นสินทรัพย์ดิจิทัล