Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDeFiAave เปิดตัวโปรโตคอล DeFi บน BNB Chain จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงสภาพคล่องและมีตัวเลือกมากขึ้น

Aave เปิดตัวโปรโตคอล DeFi บน BNB Chain จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงสภาพคล่องและมีตัวเลือกมากขึ้น

ทีมพัฒนา BNB Chain บอกว่า การเปิดตัวโปรโตคอล Aave บนเครือข่าย BNB Chain จะช่วยให้ผู้ใช้ BNB Chain สามารถเข้าถึงสภาพคล่องมากขึ้น และมีตัวเลือกในการให้ยืมและยืมคริปโตที่หลากหลายมากขึ้น

แพลตฟอร์ม Decentralized finance (DeFi) อย่าง Aave ได้นำโปรโตคอลตลาดเงินไปใช้งานบนเครือข่าย BNB Chain ขณะที่บล็อกเชนนี้กำลังขยายระบบนิเวศ DeFi ของตัวเอง

ในประกาศของทีมงาน BNB Chain ส่งถึง Cointelegraph บอกว่า Aave ได้เข้าร่วมกับโปรโตคอล DeFi บนเครือข่าย BNB Chain เป็นที่เรียบร้อยแล้ว Aave จะเข้าร่วมกับโปรโตคอลอื่นๆ เช่น Uniswap และ PancakeSwap เพื่อเสริมสร้างระบบนิเวศ DeFi บนเครือข่ายบล็อกเชนนี้

การเข้ามาของ Aave บน BNB Chain ทำให้เครือข่ายนี้มีโปรโตคอล DeFi lending เพิ่มเติม นอกเหนือจาก Ambit Finance และ Venus นอกจากนี้ BNB Chain ยังมีโปรโตคอล liquid staking, เครื่องมือจัดการ LP, สัญญาซื้อขายแบบ perpetuals และตลาดแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์ (DEX) ทีมงานบอกว่า อาจจะเพิ่มโปรโตคอล restaking เข้าไปในระบบนิเวศ DeFi ของพวกเขาในเร็ว ๆ นี้

ระบบนิเวศ DeFi บน BNB Chain ที่มา : BNB Chain

BNB Chain กล่าวว่า การมาถึงของ Aave บนเครือข่ายของพวกเขา ช่วยให้ชุมชน BNB Chain สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์ม DeFi lending ชั้นนำของวงการ การผสานรวมนี้ช่วยให้ผู้ใช้ Aave สามารถเข้าถึงข้อดีในการใช้ BNB Chain เช่น ค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่า ทีมงานกล่าวว่า ผู้ใช้ Aave จะสามารถเข้าถึงสภาพคล่องเหรียญ FDUSD stablecoin บน BNB Chain ได้อีกด้วย

นอกเหนือจากนี้ BNB Chain Core Development Team ได้ออกแถลงการณ์ผ่าน Cointelegraph ว่า นักพัฒนาบน BNB Chain จะได้รับประโยชน์จากการผสานการทำงานครั้งใหม่นี้ด้วย “นักพัฒนาบน BNB Chain จะสามารถสร้างแอปพลิเคชันที่ใช้สภาพคล่องของ Aave ได้ ซึ่งจะช่วยขยายขีดความสามารถด้าน DeFi ของ BNB Chain ต่อไป”

ทีมงาน BNB Chain เสริมว่า การผสานรวมครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างระบบนิเวศปัจจุบันโดยจัดหาแพลตฟอร์มการให้ยืมสำหรับนักพัฒนาและแอปพลิเคชันแบบกระจายศูนย์ (DApps) โดย Aave นั้นใช้งานง่ายและสามารถใช้เป็นพื้นฐานสำหรับการสร้างแอปพลิเคชัน DeFi ที่ซับซ้อนมากขึ้นได้

นอกจากนี้ ชุมชน BNB Chain ยังจะได้สัมผัสกับตัวเลือกการให้ยืมและกู้ยืมใหม่ ๆ  รวมถึงสภาพคล่องที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากแพลตฟอร์ม DeFi ของ Aave กำลังเปิดตัวบนเครือข่ายนี้ Marc Zeller ผู้ก่อตั้ง Aave-Chan Initiative (ACI) กล่าวกับทาง Cointelegraph ว่า พวกเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ FDUSD เข้าสู่ Aave v3 และเปิดตัว Aave บน BNB Smart Chain โดย Zeller อธิบายว่า 

การผสานรวมครั้งนี้เปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้ Aave และ Aave DAO มุ่งมั่นที่จะเป็นโปรโตคอลหลักในระบบนิเวศ BNB Chain เราเชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมการเติบโตและการใช้งาน DeFi โดยรวม

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

ทีมพัฒนา BNB Chain บอกว่า การเปิดตัวโปรโตคอล Aave บนเครือข่าย BNB Chain จะช่วยให้ผู้ใช้ BNB Chain สามารถเข้าถึงสภาพคล่องมากขึ้น และมีตัวเลือกในการให้ยืมและยืมคริปโตที่หลากหลายมากขึ้น แพลตฟอร์ม Decentralized finance (DeFi) อย่าง Aave ได้นำโปรโตคอลตลาดเงินไปใช้งานบนเครือข่าย BNB Chain ขณะที่บล็อกเชนนี้กำลังขยายระบบนิเวศ DeFi ของตัวเอง ในประกาศของทีมงาน BNB Chain ส่งถึง Cointelegraph บอกว่า Aave ได้เข้าร่วมกับโปรโตคอล DeFi บนเครือข่าย BNB Chain เป็นที่เรียบร้อยแล้ว Aave จะเข้าร่วมกับโปรโตคอลอื่นๆ เช่น Uniswap และ PancakeSwap เพื่อเสริมสร้างระบบนิเวศ...Aave เปิดตัวโปรโตคอล DeFi บน BNB Chain จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงสภาพคล่องและมีตัวเลือกมากขึ้น