Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinRobert Kiyosaki บอกว่า หาก Bitcoin ร่วงหนัก เขาจะดีใจมากและจะซื้อเพิ่มอีก

Robert Kiyosaki บอกว่า หาก Bitcoin ร่วงหนัก เขาจะดีใจมากและจะซื้อเพิ่มอีก

โรเบิร์ต คิโยซากิ (Robert Kiyosaki) ผู้แต่งหนังสือพ่อรวยสอนลูก (Rich Dad Poor Dad) ได้อธิบายว่าเขาจะทำอะไรหากราคา Bitcoin ร่วงหนัก นักเขียนชื่อดังคนนี้บอกว่า Bitcoin อยู่คู่กับทองคำและซิลเวอร์มานานแล้ว และเขาเพิ่งถือครอง Bitcoin เพิ่ม หลังจากมีการอนุมัติกองทุน spot Bitcoin ETF ในสหรัฐฯ

Robert Kiyosaki: ‘Sale’ เป็นคำสี่ตัวอักษรที่ฉันชอบที่สุด

โรเบิร์ต คิโยซากิ (Robert Kiyosaki) ผู้แต่งหนังสือ “พ่อรวยสอนลูก” (Rich Dad Poor Dad) ได้อธิบายว่าเขาจะทำอะไรหาก Bitcoin ร่วงหนัก หนังสือ Rich Dad Poor Dad เป็นหนังสือที่เขาเขียนร่วมกับ Sharon Lechter ในปี 1997 หนังสือเล่มนี้ติดอันดับหนังสือขายดีของ New York Times นานกว่า 6 ปี ขายได้มากกว่า 32 ล้านเล่ม ใน 51 ภาษา และ 109 ประเทศ

นักเขียนชื่อดังได้แชร์ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ในวันศุกร์ ฉันมักจะถูกถามว่า ‘หาก Bitcoin ร่วงหนักจะเกิดอะไรขึ้น?’ คำตอบของฉันนั้นคือ Bitcoin ทองคำหรือซิลเวอร์ก็เหมือนกัน” เขาอธิบายว่า

‘ฉันจะดีใจมากและจะซื้อเพิ่มอีก เมื่อราคาดิ่งหนักถึงจุดหนึ่ง’ ทุกครั้งที่ตลาดร่วงหนัก ก็เหมือนกับว่าสินทรัพย์นั้นกำลังลดราคา (sale) และ ‘sale’ เป็นคำสี่ตัวอักษรที่ฉันชอบที่สุด

Kiyosaki เคยพูดเกี่ยวกับการช้อนซื้อ (buying the dip) ในหลาย ๆ โอกาส ในเดือนกรกฎาคม 2022 เขาบอกว่าราคากำลังร่วงหนัก และเขากำลังถือเงินสดเพื่อที่จะเข้าซื้อ Bitcoin ในกรณีที่ราคาร่วงหนัก “อย่าพลาด sale ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดบนโลก” เขาตอกย้ำในตอนนั้น โดยเน้นย้ำว่าคำสี่ตัวอักษรที่เขาชอบนั่นคือ Sale นั่นเอง

แม้ว่านักเขียนชื่อดังจะแชร์ถึงสิ่งที่เขาจะทำหากราคาของ Bitcoin ร่วงหนัก แต่เขาก็ยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับราคาในอนาคต เมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาบอกว่า Bitcoin จะแตะ $100,000 ภายในเดือนมิถุนายนของปีนี้ 

หลังจากสำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ (SEC) อนุมัติกองทุน spot Bitcoin ETF ในเดือนมกราคม Kiyosaki เปิดเผยว่าเขาเพิ่งถือครอง BTC เพิ่ม “ฉันซื้อเพิ่มอีก 5 Bitcoin ในเดือนที่ผ่านมา”

ที่มา :  news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

โรเบิร์ต คิโยซากิ (Robert Kiyosaki) ผู้แต่งหนังสือพ่อรวยสอนลูก (Rich Dad Poor Dad) ได้อธิบายว่าเขาจะทำอะไรหากราคา Bitcoin ร่วงหนัก นักเขียนชื่อดังคนนี้บอกว่า Bitcoin อยู่คู่กับทองคำและซิลเวอร์มานานแล้ว และเขาเพิ่งถือครอง Bitcoin เพิ่ม หลังจากมีการอนุมัติกองทุน spot Bitcoin ETF ในสหรัฐฯ Robert Kiyosaki: ‘Sale’ เป็นคำสี่ตัวอักษรที่ฉันชอบที่สุด โรเบิร์ต คิโยซากิ (Robert Kiyosaki) ผู้แต่งหนังสือ "พ่อรวยสอนลูก" (Rich Dad Poor Dad) ได้อธิบายว่าเขาจะทำอะไรหาก Bitcoin ร่วงหนัก หนังสือ Rich Dad Poor Dad เป็นหนังสือที่เขาเขียนร่วมกับ...Robert Kiyosaki บอกว่า หาก Bitcoin ร่วงหนัก เขาจะดีใจมากและจะซื้อเพิ่มอีก