Friday, May 3, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศOANDA โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ชั้นนำของโลก เปิดให้บริการซื้อขายคริปโตในอังกฤษแล้ว

OANDA โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ชั้นนำของโลก เปิดให้บริการซื้อขายคริปโตในอังกฤษแล้ว

OANDA Crypto เป็นผลมาจากการที่ OANDA เข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ในบริษัท Coinpass ซึ่งเป็นบริษัทด้านคริปโตที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก FCA และจะรองรับการซื้อขายคริปโตมากกว่า 63 คู่ซื้อขาย 

  • OANDA บริษัทโบรกเกอร์ระดับโลก เปิดให้บริการซื้อขายคริปโตอย่างเป็นทางการในอังกฤษ
  • OANDA Crypto จะมีสำนักงานใหญ่ในลอนดอน และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก FCA ผ่านการเข้าซื้อกิจการ Coinpass เมื่อปีที่แล้ว

OANDA บริษัทชั้นนำด้านฟอเร็กซ์จากสหรัฐฯ กำลังเปิดแพลตฟอร์มการซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีในอังกฤษ โดยจดทะเบียนกับ Financial Conduct Authority (FCA) หน่วยงานกำกับดูแลของประเทศ จะตั้งสำนักงานในกรุงลอนดอน ภายใต้ชื่อ OANDA Crypto

การเปิดตัวนี้เป็นผลมาจากการที่ OANDA เข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ในบริษัท Coinpass ซึ่งเป็นบริษัทด้านคริปโตที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก FCA (Financial Conduct Authority) ในปีที่แล้ว และจะรองรับการซื้อขายคริปโตมากกว่า 63 คู่ซื้อขาย  รวมถึง Bitcoin, Ether และ Ripple ด้วย

Lucian Lauerman หัวหน้าฝ่ายสินทรัพย์ดิจิทัลของ OANDA เผยว่า ในขณะที่บริษัทที่มุ่งเน้นคริปโตหลายแห่งมีแนวโน้มจะอยู่ห่างไกลจากประเทศอย่างเช่น สหรัฐอเมริกาและเขตอำนาจศาลที่มีกฎระเบียบเข้มงวด แต่เรื่องนี้กลับเป็นคุณสมบัติที่ดึงดูดใจสำหรับ OANDA

“อังกฤษมีผู้เข้าร่วมจำนวนมาก และเป็นตลาดที่มีการศึกษาดี และคึกคักมาก” Lauerman กล่าวให้สัมภาษณ์ สิ่งที่เราชอบเกี่ยวกับโอกาสในอังกฤษ เมื่อพูดถึงคริปโตก็คือ มันใกล้เคียงกับตลาดที่เราเคยดำเนินงานมาโดยตลอด  มาตรการกำกับดูแลในอังกฤษเข้มงวดขึ้น

OANDA ได้เสนอบริการซื้อขายคริปโตในสหรัฐฯ แล้ว ผ่านความร่วมมือกับ Paxos ซึ่งได้รับการกำกับควบคุมโดย New York State Department of Financial Services ในนิวยอร์ก

ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

OANDA Crypto เป็นผลมาจากการที่ OANDA เข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ในบริษัท Coinpass ซึ่งเป็นบริษัทด้านคริปโตที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก FCA และจะรองรับการซื้อขายคริปโตมากกว่า 63 คู่ซื้อขาย  OANDA บริษัทโบรกเกอร์ระดับโลก เปิดให้บริการซื้อขายคริปโตอย่างเป็นทางการในอังกฤษ OANDA Crypto จะมีสำนักงานใหญ่ในลอนดอน และได้รับการขึ้นทะเบียนจาก FCA ผ่านการเข้าซื้อกิจการ Coinpass เมื่อปีที่แล้ว OANDA บริษัทชั้นนำด้านฟอเร็กซ์จากสหรัฐฯ กำลังเปิดแพลตฟอร์มการซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีในอังกฤษ โดยจดทะเบียนกับ Financial Conduct Authority (FCA) หน่วยงานกำกับดูแลของประเทศ จะตั้งสำนักงานในกรุงลอนดอน ภายใต้ชื่อ OANDA Crypto การเปิดตัวนี้เป็นผลมาจากการที่ OANDA เข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ในบริษัท Coinpass ซึ่งเป็นบริษัทด้านคริปโตที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก FCA (Financial Conduct Authority) ในปีที่แล้ว และจะรองรับการซื้อขายคริปโตมากกว่า 63 คู่ซื้อขาย ...OANDA โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ชั้นนำของโลก เปิดให้บริการซื้อขายคริปโตในอังกฤษแล้ว