Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin"Wolf of All Streets" ชี้ Bitcoin และตลาดคริปโตกำลังเข้าสู่ขาขึ้นครั้งใหญ่

“Wolf of All Streets” ชี้ Bitcoin และตลาดคริปโตกำลังเข้าสู่ขาขึ้นครั้งใหญ่

Scott Melker หรือที่รู้จักกันในนาม “Wolf of All Streets” ได้ให้ความเห็นผ่านโซเชียลมีเดียว่า ตลาด Bitcoin และคริปโตเคอเรนซีกำลังอยู่จุดเริ่มต้นของการวิ่งขึ้นรอบใหญ่ เขายังเตือนด้วยว่า

“เราอาจได้เห็นฟองสบู่ขนาดมหึมา และเหรียญที่ไม่มีมูลค่าพื้นฐานใดๆ ก็จะมีราคาที่พุ่งทะยาน ก่อนที่ฟองสบู่นั้นจะแตกในท้ายที่สุดความคึกคักจนเกินเหตุ มีความเชื่อมั่นสูง และหลายคนพูดราวกับมั่นใจอย่างเต็มที่ในความมั่งคั่งที่จะเกิดขึ้น”

‘เราอยู่แค่จุดเริ่มต้นของการพุ่งทะยานที่ยิ่งใหญ่’

Scott Melker เป็นทั้งเทรดเดอร์ นักลงทุน นักเขียน และผู้ดำเนินรายการพอดแคสต์ชื่อดัง Wolf of All Streets เขาเคยได้รับรางวัล Binance Influencer of the Year Award สำหรับภูมิภาคอเมริกาเหนือในปี 2020

เขากล่าวว่า
“ถ้าต้องให้เดา ผมเชื่อว่าเราอยู่แค่ช่วงเริ่มต้นของการพุ่งขึ้นครั้งใหญ่ ทั้งสำหรับ Bitcoin และตลาดคริปโตโดยรวม”

“ผมเชื่อว่าเราอาจจะเห็นฟองสบู่ลูกมหึมา และเหรียญที่ไม่มีมูลค่าพื้นฐานใดๆ ก็จะพุ่งทยานสูงลิบ ก่อนที่ท้ายที่สุดทุกอย่างจะแตกสลาย”

“ถึงอย่างนั้น ผมก็ยอมรับว่าผมอาจจะผิดอย่างสิ้นเชิง ผมเห็นความคึกคักจนล้นเกิน เห็นความเชื่อมั่นสูง และหลายคนพูดเหมือนกับมั่นใจเต็มที่ในความร่ำรวยที่จะเกิดขึ้น ผมได้รับข้อเสนอในการลงทุนวันละเป็นสิบๆ โปรเจค ซึ่งส่วนใหญ่จะต้องล้มเหลวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นี่ทำให้ผมต้องหยุดคิดพิจารณาอย่างจริงจัง” เขากล่าว

ราคา Bitcoin พุ่งทะลุ All-time High (ราคาสูงสุดตลอดกาล) ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลายฝ่ายเชื่อว่าแรงขับเคลื่อนรอบนี้เกิดจากความต้องการมหาศาลสำหรับกองทุน ETF ที่ลงทุนใน Bitcoin แบบ Spot (ลงทุนใน Bitcoin โดยตรง) เช่นเดียวกับการลดลงของอุปทาน Bitcoin อันเนื่องมาจากเหตุการณ์ Halving

กองทุน Bitcoin ETF แบบ Spot จำนวน 10 กองที่เปิดให้ซื้อขายเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้ทำลายสถิติทั้งในด้านเงินทุนไหลเข้าและปริมาณการซื้อขายอย่างต่อเนื่อง

บุคคลที่มีชื่อเสียงหลายรายในวงการคริปโตได้ออกมาคาดการณ์ราคา Bitcoin ในเชิงบวก CIO จาก Bitwise ระบุว่าราคา BTC อาจทะลุ $200,000 ภายในปีนี้ จาก “ความต้องการที่มากเกินไปและอุปทานที่ไม่เพียงพอ” ส่วน CEO ของ Galaxy Digital ก็มองเห็น “ความต้องการ Bitcoin ระดับโลกอย่างมหาศาล” และไม่นานมานี้ Peter Brandt เทรดเดอร์ระดับตำนานก็ได้เพิ่มเป้าหมายราคา BTC ในรอบขาขึ้นปัจจุบันเช่นกัน

ติดตามข่าวสดใหม่ทุกวันได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

Scott Melker หรือที่รู้จักกันในนาม “Wolf of All Streets” ได้ให้ความเห็นผ่านโซเชียลมีเดียว่า ตลาด Bitcoin และคริปโตเคอเรนซีกำลังอยู่จุดเริ่มต้นของการวิ่งขึ้นรอบใหญ่ เขายังเตือนด้วยว่า “เราอาจได้เห็นฟองสบู่ขนาดมหึมา และเหรียญที่ไม่มีมูลค่าพื้นฐานใดๆ ก็จะมีราคาที่พุ่งทะยาน ก่อนที่ฟองสบู่นั้นจะแตกในท้ายที่สุดความคึกคักจนเกินเหตุ มีความเชื่อมั่นสูง และหลายคนพูดราวกับมั่นใจอย่างเต็มที่ในความมั่งคั่งที่จะเกิดขึ้น" 'เราอยู่แค่จุดเริ่มต้นของการพุ่งทะยานที่ยิ่งใหญ่' Scott Melker เป็นทั้งเทรดเดอร์ นักลงทุน นักเขียน และผู้ดำเนินรายการพอดแคสต์ชื่อดัง Wolf of All Streets เขาเคยได้รับรางวัล Binance Influencer of the Year Award สำหรับภูมิภาคอเมริกาเหนือในปี 2020 เขากล่าวว่า “ถ้าต้องให้เดา ผมเชื่อว่าเราอยู่แค่ช่วงเริ่มต้นของการพุ่งขึ้นครั้งใหญ่ ทั้งสำหรับ Bitcoin และตลาดคริปโตโดยรวม” “ผมเชื่อว่าเราอาจจะเห็นฟองสบู่ลูกมหึมา และเหรียญที่ไม่มีมูลค่าพื้นฐานใดๆ ก็จะพุ่งทยานสูงลิบ ก่อนที่ท้ายที่สุดทุกอย่างจะแตกสลาย” “ถึงอย่างนั้น..."Wolf of All Streets" ชี้ Bitcoin และตลาดคริปโตกำลังเข้าสู่ขาขึ้นครั้งใหญ่