Wednesday, May 8, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCEO ของ Galaxy Digital เชื่อ Bitcoin ไม่น่าต่ำกว่า 55,000 ดอลลาร์ พร้อมเผยเป้าขาขึ้นรอบนี้

CEO ของ Galaxy Digital เชื่อ Bitcoin ไม่น่าต่ำกว่า 55,000 ดอลลาร์ พร้อมเผยเป้าขาขึ้นรอบนี้

Michael Novogratz ซีอีโอ Galaxy Digital ให้สัมภาษณ์กับ CNBC โดยระบุว่าราคายากจะปรับลดลงมาที่ระดับ $50,000 – $55,000

“ผมเชื่อว่านี่จะเป็นราคาแนวรับใหม่ เว้นแต่จะมีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้น เรากำลังอยู่ในช่วงค้นหาราคา และหากพิจารณาจากกราฟราคา $100,000 อาจเป็นเป้าหมายต่อไปของบิทคอยน์”

Michael อธิบายว่า ตราบใดที่ยังมีเงินทุนไหลเข้ากองทุนบิทคอยน์ ETF ทั้ง 9 กองในตลาดสหรัฐฯ ราคาของ BTC ก็มีแนวโน้มจะปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อไป เขาเสริมว่า

“ผมไม่คิดว่าราคากลับไปต่ำกว่า $50,000 – $55,000 อีก นี่คือแนวรับใหม่ เว้นแต่ว่าจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น”

รายชื่อ 9 กองทุน ETF บิทคอยน์ที่เหล่านักลงทุนจับตา มีดังนี้ Ishares Bitcoin Trust (IBIT) ของ Blackrock, Fidelity Wise Origin Bitcoin Fund (FBTC), Ark 21shares Bitcoin ETF (ARKB), Bitwise Bitcoin ETF (BITB), Invesco Galaxy Bitcoin ETF (BTCO), Wisdomtree Bitcoin ETF (BTCW) Vaneck Bitcoin Trust ETF (HODL), Franklin Bitcoin ETF (EZBC) และ Valkyrie Bitcoin ETF (BRRR).

Michael ได้แสดงความเห็นไว้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาคาดการณ์ว่าราคา BTC จะไปถึง $100K ภายในปีนี้

“เรามีโมเมนตัมขาขึ้นในตลาดกองทุน ETF บิทคอยน์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทุกคนที่ต้องการซื้อบิทคอยน์สามารถทำได้ เรากำลังค้นหาราคาที่เหมาะสม ซึ่งยากที่จะบอกว่าราคาจะพุ่งไปจุดไหน”

Michael กล่าวเพิ่มเติมว่า:

“เรากำลังอยู่ในช่วงค้นหาราคาที่เหมาะสม และหากพิจารณาจากกราฟราคา $100,000 อาจเป็นเป้าหมายต่อไปก็ได้”

ติดตามข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

Michael Novogratz ซีอีโอ Galaxy Digital ให้สัมภาษณ์กับ CNBC โดยระบุว่าราคายากจะปรับลดลงมาที่ระดับ $50,000 - $55,000 "ผมเชื่อว่านี่จะเป็นราคาแนวรับใหม่ เว้นแต่จะมีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้น เรากำลังอยู่ในช่วงค้นหาราคา และหากพิจารณาจากกราฟราคา $100,000 อาจเป็นเป้าหมายต่อไปของบิทคอยน์" Michael อธิบายว่า ตราบใดที่ยังมีเงินทุนไหลเข้ากองทุนบิทคอยน์ ETF ทั้ง 9 กองในตลาดสหรัฐฯ ราคาของ BTC ก็มีแนวโน้มจะปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อไป เขาเสริมว่า "ผมไม่คิดว่าราคากลับไปต่ำกว่า $50,000 - $55,000 อีก นี่คือแนวรับใหม่ เว้นแต่ว่าจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น" รายชื่อ 9 กองทุน ETF บิทคอยน์ที่เหล่านักลงทุนจับตา มีดังนี้ Ishares Bitcoin Trust (IBIT) ของ Blackrock,...CEO ของ Galaxy Digital เชื่อ Bitcoin ไม่น่าต่ำกว่า 55,000 ดอลลาร์ พร้อมเผยเป้าขาขึ้นรอบนี้