Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin ขาขึ้น ฟิวเจอร์สและออปชั่นพุ่งทะยาน นักลงทุนเล็งแตะ $100,000

Bitcoin ขาขึ้น ฟิวเจอร์สและออปชั่นพุ่งทะยาน นักลงทุนเล็งแตะ $100,000

ข้อมูลล่าสุดเผยให้เห็นถึงความสนใจอย่างมากต่อ Bitcoin ฟิวเจอร์สและออปชั่นในแพลตฟอร์มเทรดต่าง ๆ Bitcoin (BTC) พุ่งทะลุราคาสูงสุดที่ $73,794 ต่อเหรียญเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2024 ทำให้ตลาดสปอตคึกคักด้วยปริมาณการเทรดที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดย Bitcoin ฟิวเจอร์สได้สร้างจุดสูงสุดใหม่ด้าน open interest เช่นเดียวกับ Bitcoin ออปชั่นที่มีปริมาณการเทรดทำลายสถิติเดิม

ฟิวเจอร์ส Bitcoin เป็นสัญญาซื้อขาย Bitcoin ในราคา และวันที่ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า โดยไม่สนว่าราคาตลาดในอนาคตจะผันผวนอย่างไร ในขณะที่ออปชั่น Bitcoin ให้นักลงทุนมีสิทธิ์ (แต่ไม่ใช่ข้อผูกมัด) ในการซื้อขาย Bitcoin ในราคาที่กำหนดภายในกรอบเวลาที่เจาะจง

รายงานจาก QCP Capital เมื่อวันจันทร์ระบุถึงความมั่นใจของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเล็งเป้าหมายราคา Bitcoin ระยะยาวไปที่เดือนกันยายนและธันวาคมด้วยจุดราคาทะลุ $100,000 จนถึง $150,000

สำหรับ Ethereum แนวโน้มในตลาดแตกต่างออกไปเนื่องจากข้อมูลของ QCP ชี้ให้เห็นถึงความกังวลของนักลงทุนใน ETH จากอัตราค่าธรรมเนียมฟิวเจอร์สที่ไม่แน่นอนและความเสี่ยงที่อาจจะพลิกผันโดยคาดการณ์ว่ามีการลงทุนในฝั่งขายหรือ short position เพื่อเก็งกำไรจากราคาที่ลดลง

ติดตามข่าวก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด

ข้อมูลล่าสุดเผยให้เห็นถึงความสนใจอย่างมากต่อ Bitcoin ฟิวเจอร์สและออปชั่นในแพลตฟอร์มเทรดต่าง ๆ Bitcoin (BTC) พุ่งทะลุราคาสูงสุดที่ $73,794 ต่อเหรียญเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2024 ทำให้ตลาดสปอตคึกคักด้วยปริมาณการเทรดที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดย Bitcoin ฟิวเจอร์สได้สร้างจุดสูงสุดใหม่ด้าน open interest เช่นเดียวกับ Bitcoin ออปชั่นที่มีปริมาณการเทรดทำลายสถิติเดิม ฟิวเจอร์ส Bitcoin เป็นสัญญาซื้อขาย Bitcoin ในราคา และวันที่ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า โดยไม่สนว่าราคาตลาดในอนาคตจะผันผวนอย่างไร ในขณะที่ออปชั่น Bitcoin ให้นักลงทุนมีสิทธิ์ (แต่ไม่ใช่ข้อผูกมัด) ในการซื้อขาย Bitcoin ในราคาที่กำหนดภายในกรอบเวลาที่เจาะจง รายงานจาก QCP Capital เมื่อวันจันทร์ระบุถึงความมั่นใจของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเล็งเป้าหมายราคา Bitcoin ระยะยาวไปที่เดือนกันยายนและธันวาคมด้วยจุดราคาทะลุ $100,000 จนถึง $150,000 สำหรับ Ethereum...Bitcoin ขาขึ้น ฟิวเจอร์สและออปชั่นพุ่งทะยาน นักลงทุนเล็งแตะ $100,000