Sunday, April 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinผู้ก่อตั้ง Skybridge Capital แนะนักลงทุน Bitcoin ให้ "แกล้งตาย" เพื่อเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

ผู้ก่อตั้ง Skybridge Capital แนะนักลงทุน Bitcoin ให้ “แกล้งตาย” เพื่อเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

Anthony Scaramucci ผู้ก่อตั้ง Skybridge Capital ได้แนะนำให้นักลงทุน Bitcoin แกล้งทำเป็นว่าตัวเอง ‘ตาย’ ด้วยการไม่ขายเหรียญที่ถืออยู่ “อย่าทำอะไรกับมันเลย” เขาแนะนำ พร้อมย้ำว่า “คนที่ตายไปแล้วใน Charles Schwab ยังทำได้ดีกว่าคนที่ยังมีชีวิตอยู่” (Charles Schwab บริษัทผู้ให้บริการด้านการลงทุน)

คำแนะนำการลงทุน Bitcoin ของ Anthony Scaramucci

Anthony Scaramucci ผู้ก่อตั้ง Skybridge Capital ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการลงทุนใน Bitcoin ระหว่างการอภิปรายโต๊ะกลมในงานประชุม Bitcoin Investor Day เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เขาอธิบายว่าในขณะที่ลูกค้าของ Skybridge พอใจกับการมี Bitcoin ในพอร์ตโฟลิโอของพวกเขา แต่มีความกังวลเรื่องการแกว่งตัวของราคา BTC อย่างมาก “พวกเขาไม่ชอบความผันผวน” Scaramucci เน้นย้ำ

“สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับทุกคนในห้องนี้คือการไม่ทำอะไรเลย”

“คนที่ตายไปแล้วใน Charles Schwab ยังทำได้ดีกว่าคนที่ยังมีชีวิตอยู่”

ในการให้สัมภาษณ์กับ Yahoo Finance Live ที่งานประชุม Scaramucci ได้ย้ำถึงความต้องการ Bitcoin อย่างมากที่ได้รับแรงหนุนจากกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน Bitcoin แบบสปอต (spot bitcoin ETF) “ในช่วงแรก เราเคยเห็นความต้องการ Bitcoin จากนักลงทุนรายย่อยระเบิด นับตั้งแต่ตอนนี้ สถานการณ์ได้พลิกกลับไปที่สถาบันต่างรู้สึกสบายใจขึ้น เพราะมี ETF ที่พวกเขาสามารถซื้อได้ โดยได้รับการอนุญาตจากสำนักงาน ก.ล.ต. และอีกไม่นานจะมีการลดค่าธรรมเนียมลงครึ่งหนึ่ง (halving)” เขากล่าว

Scaramucci เสริมว่า:

“และหากคุณมีอัตราความต้องการในระดับนี้ มันน่าจะส่งผลักดันราคาให้สูงขึ้นได้”

แม้ว่า Bitcoin จะทำลายสถิติสูงสุดก่อนหน้านี้ไปแล้ว แต่ Scaramucci เชื่อว่า BTC ยังคงเป็นการซื้อที่ดี ก่อนหน้านี้ในเดือนนี้ เขาเน้นย้ำว่ายังคงเป็นช่วง “ต้นเกมมาก” ที่จะซื้อคริปโต โดยเขาย้ำว่าเขามอง Bitcoin เป็น Berkshire Hathaway แห่งใหม่

ติดตามข่าวคริปโตก่อนใครได้ที่ https://www.siambitcoin.com/

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด