Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitmain เปิดตัวเครื่องขุด Bitcoin 2 รุ่นใหม่ ในชื่อรุ่น S17e และ T17e ในวันนี้

Bitmain เปิดตัวเครื่องขุด Bitcoin 2 รุ่นใหม่ ในชื่อรุ่น S17e และ T17e ในวันนี้


Bitmain ผู้นำเครื่องขุด Application Specific Integrated Circuit (ASIC) ชั้นนำ ได้ประกาศออกเครื่องขุด S17 miner ตัวใหม่ 2 รุ่น

เครื่องขุดประเภท ASIC 2 ตัวใหม่ มีชื่อรุ่นว่า S17e และ T17e ทั้งคู่เปิดตัวเมื่อวันที่ 9 กันยายน บริษัทเคลมว่าทั้งสองรุ่นมีฟีเจอร์ปรับปรุงใหม่ ซึ่งประสิทธิภาพดีกว่าเดิม การทำงานมีเสถียรภาพและใช้งานได้ยาวนานขึ้น

Bitmain เปิดตัวเครื่องขุด Bitcoin 2 รุ่นใหม่ ในชื่อรุ่น S17e และ T17e ในวันนี้


สเปกเครื่อง ASIC รุ่นล่าสุด

Bitmain ยังปล่อยสเปกของเครื่องขุดทั้งสองรุ่นที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุด รุ่นS17e มีกำลังขุดอัตราแฮช (hash rate) อยู่ที่ 64 TH/s และมีประสิทธิภาพการใช้พลังงาน 45 J/TH ขณะที่รุ่น T17e มีอัตราแฮชอยู่ที่ 53 TH/s และมีประสิทธิภาพการใช้พลังงาน 55 J/TH

ทั้งรุ่น S17e และ T17e มีระบบระบายความร้อนแบบท่อคู่ มีรายงานว่าเครื่องจะสามารถระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มอายุการใช้งานฮาร์ดแวร์และฮาร์แวร์มีเสถียรภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ Bitmain ยังเคลมว่าซอฟต์แวร์ที่ฝังอยู่ในเครื่องขุด ASIC ตัวใหม่ทั้งสองรุ่นนั้น มีมาตรฐานความปลอดภัยทางไซเบอร์สูงขึ้น สามารถป้องกันการโจมตีที่เป็นอันตรายได้ดีขึ้น

Bitmain เปิดตัวเครื่องขุด Bitcoin 2 รุ่นใหม่ ในชื่อรุ่น S17e และ T17e ในวันนี้


การขายและการส่งมอบ

เครื่องขุดรุ่น S17e และ T17e จะปล่อยออกมาสามชุด ชุดแรกจะเปิดขายในวันที่ 9 กันยายน เวลา 19:00 GMT+8 และคาดว่าจะส่งมอบครั้งแรกในช่วงสิบวันแรกของเดือนพฤศจิกายน ส่วนชุดที่สองจะเปิดขายในเวลาเดียวกันของวันถัดไปและจะส่งมอบในช่วงวันที่ 11 พฤศจิกายน ถึง 20 พฤศจิกายน

สำหรับชุดที่สาม (ชุดสุดท้าย) จะเปิดขายในเวลาเดียวกันของวันที่ 11 กันยายน และจะส่งมอบตามตารางในช่วงวันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 30 พฤศจิกายน

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด