Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนักขุดเหมืองคริปโตชาวจีน ทำนายว่า ราคา Bitcoin จะพุ่งแตะ $740,000

นักขุดเหมืองคริปโตชาวจีน ทำนายว่า ราคา Bitcoin จะพุ่งแตะ $740,000


นักขุดเหมืองคริปโตชาวจีน ทำนายว่า Bitcoin จะสูงถึง $740,000

Zhu Fa ผู้ร่วมก่อตั้ง Poolin ซึ่งเป็นเหมืองขุดในจีนคาดการณ์ว่าราคา Bitcoin (BTC) อาจแตะ 5 ล้านหยวนจีน ($738,000 (USD)) สำนักข่าวคริปโต 8BTC รายงานเมื่อวันที่ 11 ก.พ.

ในขณะที่ Zhu ตั้งข้อสังเกตว่า “ตอนนี้รู้สึกเหมือนยังเป็นตลาดหมีอยู่” เขาคาดการณ์ว่าในระยะต่อไปราคาตลาดกระทิงจะสูงขึ้น 10-20 เท่าจากที่ผ่านมา Zhu ยังตั้งข้อสังเกตว่าราคาที่พุ่งสูงเช่นเดียวกับที่ส่งผลให้ราคาสูงถึง $20,000 ต่อ BTC ในปี 2017 นั้นจะไม่เกิดขึ้นเสมอไป และการเพิ่มขึ้นของตลาดกระทิงครั้งต่อไปอาจเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว

การคาดการณ์จากผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ของวงการคริปโตมีตั้งแต่ตลาดกระทิงแม้กระทั่งตลาดหมีที่หนักหน่วง ในช่วงงานบล็อกเชนเมื่อเดือนเมษายน 2018 นักธุรกิจด้านการลงทุน Tim Draper เปิดเผยว่าภายในปี 2022 ราคา Bitcoin จะสูงถึง $250,000

เมื่อสัปดาห์ก่อน Barry Silbert ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Digital Currency Group และ Grayscale Investments กล่าวว่ามูลค่าของโทเคนดิจิทัลส่วนใหญ่ “จะเป็นศูนย์” เขายังบอกอีกว่า “เกือบทุก [การเสนอเหรียญระยเริ่มต้น] ICO เป็นเพียงความพยายามในการหาเงิน แต่ไม่มีประโยชน์ในแง่ของโทเคนรากฐาน”

ตามข้อมูลจาก BTC.com นั้น Poolin เหมืองขุดของ Zhu มีส่วนแบ่งเครือข่ายทั่วโลก 10.45% ตลาดหมีในปัจจุบันได้ทุบคนทำเหมืองขุดอย่างหนัก บริษัทขุดบางแห่งในประเทศจีนเริ่มชั่งฮาร์ดแวร์เป็นกิโลกรัมขายออก

วันก่อนหน้านี้ Argo Blockchain เหมืองขุดในอังกฤษประกาศว่าจะมันมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจเพื่อลดต้นทุน Argo กำลังยกเลิกการดำเนินงาน Mining-as-a-Service (MaaS) ภายในเดือนเมษายน ทำให้สามารถลดต้นทุนได้มากถึง 35%

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด