Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศHuobi Korea ปรับปรุงกระบวนการ AML ป้องกันการฟอกเงิน

Huobi Korea ปรับปรุงกระบวนการ AML ป้องกันการฟอกเงิน


บริษัทย่อยในเกาหลีใต้ของ Huobi ตลาดซื้อขายสินทรัยพ์ดิจิทัลซึ่งตั้งอยู่ที่สิงคโปร์ประกาศว่าอยู่ในขั้นตอนของการปรับปรุงกระบวนการป้องกันการฟอกเงิน (anti-money laundering (AML) แพลตฟอร์มให้รายละเอียดในการแถลงข่าวว่าจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับการป้องกันการขโมยข้อมูลส่วนตัว (identity theft) การหลอกลวงให้ได้มาซึ่งข้อมูลส่วนบุคคลผ่านทางโทรศัพท์ (voice phishing) และการละเมิดรูปแบบอื่น ๆ David Oh หัวหน้าฝ่ายสื่อสารของ Huobi Korea แสดงความคิดเห็นว่า

แม้ว่าเราจะค่อนข้างใหม่ในตลาดเกาหลี ความปลอดภัย ความมั่นคงและการปฏิบัติตามกฎระเบียบเป็นสิ่งสำคัญมานานแล้วสำหรับ Huobi ในภาพรวม ด้วยเหตุนี้สิ่งนี้จึงเป็นเรื่องปกติสำหรับเราและเป็นส่วนสำคัญของแผนการเติบโตในตลาดเกาหลี


David Oh หัวหน้าฝ่ายสื่อสารของ Huobi Korea

สาขาเกาหลีของแพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดลำดับที่ห้าตามปริมาณซื้อขารายวันเปิดเผยถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตลาดมีความเข้มแข็งในกระบวนการฝากและถอนเงิน ผ่านการปรับปรุงระบบการตรวจสอบ “การทำธุรกรรมที่ผิดปกติ” ช่วยให้บริการแลกเปลี่ยนจากเงินตราเป็นคริปโต (fiat-to-crypto) ของ Huobi Korea มีความโปร่งใสมากขึ้น รวมถึงดำเนินการตามขั้นตอนอื่น ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับระเบียบและแนวทางที่ออกโดยคณะกรรมการบริการทางการเงินของเกาหลี

Huobi Korea ยังกล่าวอีกว่าบริษัทตั้งใจที่จะปรับปรุงอัลกอริธึมระบบตรวจจับการฉ้อโกงอย่างต่อเนื่องเพื่อตรวจสอบธุรกรรม บริษัทย่อยจะจัดตั้งสายด่วน (hotline) กับแพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิตอลอื่น ๆ เพื่อปรับปรุงการป้องกันอาชญากรรม

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด