Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinTom Lee ให้สัมภาษณ์ CNBC ว่า ‘ตลาด Bitcoin จะกลับตัวเป็นตลาดกระทิงภายใน 6 เดือนนี้’

Tom Lee ให้สัมภาษณ์ CNBC ว่า ‘ตลาด Bitcoin จะกลับตัวเป็นตลาดกระทิงภายใน 6 เดือนนี้’


Thomas Lee ผู้ร่วมก่อตั้ง Fundstrat Global Advisors เบรกการทำนายราคา bitcoin (BTC) ครั้งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม เขาบอกกับ CNBC ว่า เขาคิดว่าตลาดกระทิงกำลังจะกลับมาภายใน 6 เดือน

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Lee เป็นที่รู้จักกันดีว่าเขาเป็นนักมอง Bitcoin ในแง่ดี เขาบอกว่าเขาจะไม่กำหนดกรอบเวลาของราคากลับตัวในเดือนธันวาคม ตอนนี้เขาอ้างว่าเดือนสิงหาคมจะมองเห็นตลาดกลับตัวแล้ว

“ฉันคิดว่าตัวเลขสำคัญ ต้องติดตามเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วัน (200 MA)” เขาบอกกับสำนักข่าวอีกว่า

หากราคา Bitcoin ยืนเหนือ $4,000 และข้ามเส้น 200 วัน (ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่) ในเดือนสิงหาคมไปได้ ดังนั้น ฉันคิดว่าจะใช้เวลานาน 5 ถึง 6 เดือน ก่อนที่ bitcoin มองทางเทคนิคแล้วกลับตัวเข้าสู่ตลาดกระทิง


Tom Lee

มีการอ้างถึง Bitcoin Cash (BCH) ที่แยกตัวออกมาจากการทำ hard fork ในกลางเดือนพฤศจิกายน Lee ยืนยันว่า “ฉันคิดความเสียจำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซ่มที่ราคาลดลงจาก $6,000 เป็น $3,100”

ฉันคิดว่ามันทำลายความเชื่อมั่นต่อนักลงทุน และส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงตลาดจริง ๆ …


Tom Lee

ปัจจุบัน Bitcoin เริ่มสร้างผลกำไรแก่นักลงทุนตลอดเดือนกุมภาพันธ์ เพิ่มขึ้นรายวันเฉลี่ย 0.5 เปอร์เซ็นต์ ตัวเลขเดือนนี้ ลดลงเล็กน้อย เฉลี่ยรายวันราว 0.2 เปอร์เซนต์ ทำให้หลายคนคิดว่าตลาดหมีที่เกิดขึ้นเพียงเล็กน้อยกำลังจะกลับมาอีกครั้ง

นับตั้งแต่จุดสูงสุดที่ $20,000 ในเดือนธันวาคม 2017 Bitcoin เกิดตลาดหมียาวนานที่สุดในประวัติการณ์ ราคาลดลงมาที่ราคาต่ำสุดเฉลี่ย $3,100

ในเดือนธันวาคม Tone Vays นักวิเคราะห์ตลาดส่งเสียงเตือนว่า ทำนายราคา BTC/USD ว่าจะร่วงหนักถึง $1000 ก่อนที่ตลาดหมีจะสิ้นสุดลง

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด