Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinMarketCap ออกแอพมือถือเวอร์ชั่นใหม่ สามารถล็อกอิน และแจ้งเตือนราคาได้

CoinMarketCap ออกแอพมือถือเวอร์ชั่นใหม่ สามารถล็อกอิน และแจ้งเตือนราคาได้


CoinMarketCap เว็บแทร็คติดตามข้อมูลคริปโท ออกแอพมือถือเวอร์ชั่นใหม่บน iOS และ Android เป็นครั้งแรกในวันที่ 16 เมษายน และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่สามารถติดตามราคาและมีระบบล็อกอินใช้งาน

ข้อมูลในเว็บไซต์บอกว่า แอพมือถือจะประกอบด้วย กราฟแท่งเทียน ข้อมูลราคาเปิดราคาปิดรายวันในอดีต และสามารถตั้งค่าแจ้งเตือนราคาคริปโทเคอร์เรนซีได้ทุกสกุลที่ให้บริการบน CoinMarketCap

การใช้งานแอพ ผู้ใช้งานจะต้องสร้างบัญชี CoinMarketCap และล็อกอินเช้าใช้งานก่อน แอพจะอนุญาตให้ผู้ใช้งานติดตามข่าวสารต่าง ๆ จากสำนักข่าวหลากหลาย และสามารถเปรียบเทียบราคาคริปโทเคอร์เรนซีกับคริปโทสกุลอื่น ๆ ได้อีกด้วย

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา CoinMarketCap ได้เปิดตัว API สำหรับนักพัฒนาแบบจ่ายเงินและกองทุนแบบมืออาชีพ ซึ่งสามารถติดตามตลาดอนุพันธ์คริปโท (derivatives market) ได้ พร้อมทั้งสนับสนุนตลาดฟิวเจอร์ (futures) ออปชั่น (options) และตลาดแบบ OTC (over-the-counter) สำหรับสมาชิกรายเดือน

CoinMarketCap ออกแอพมือถือเวอร์ชั่นใหม่ สามารถล็อกอิน และแจ้งเตือนราคาได้

ในเดือนมีนาคม เว็บติดตามข้อมูลคริปโทประกาศว่าจะออกบริการดัชนีคริปโทจำนวนสองตัวจากตลาด Nasdaq Global Index Data Service, Bloomberg Terminal, Thomson Reuters Eikon และ Börse Stuttgart.

ยิ่งไปกว่านั้น ปีนี้ CoinMarketCap พบว่ามีการเปลี่ยนแปลงการชี้วัดตลาด exchange เนื่องจากมีงานวิจัยยืนยันว่าตลาดส่วนใหญ่มีการปลอมแปลงข้อมูล

แอพบน iOS ของ CoinMarketCap เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเพื่อฉลองวันครบรอบวันเกิดครั้งที่ห้า ปัจจุบันทราฟฟิกจัดอันดับเว็บไซต์อยู่ลำดับที่ 175 ของโลก

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด