Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสำนักเลขาธิการสหประชาชาติ (UN) ลงนามในข้อตกลง (MOU) กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร เพื่อจูงใจให้รางวัลเป็นคริปโทกับกิจกรรมด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

สำนักเลขาธิการสหประชาชาติ (UN) ลงนามในข้อตกลง (MOU) กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร เพื่อจูงใจให้รางวัลเป็นคริปโทกับกิจกรรมด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ


โครงการริเริ่มด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของสหประชาชาติได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MoU) กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร W-Foundation เพื่อร่วมมือในการดำเนินงานด้านสภาพภูมิอากาศ จากข่าวที่แชร์ให้กับทาง Cointelegraph เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม

ตามความร่วมมือ MoU ครั้งใหม่ล่าสุด สำนักเลขาธิการอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (UNFCCC) จะทำงานร่วมกับมูลนิธิ W-Foundation ในเกาหลีใต้ เพื่อส่งเสริมโครงการปฏิบัติการภูมิอากาศโลก รวมถึงการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยให้รางวัลเป็นคริปโทเคอร์เรนซี

สำนักเลขาธิการสหประชาชาติ (UN) ลงนามในข้อตกลง (MOU) กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรเพื่อจูงใจให้รางวัลเป็นคริปโทกับกิจกรรมด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปัจจุบัน MoU มุ่งเน้นการใช้งาน HOOXI แอพพลิเคชั่นบล็อกเชนของ W-Foundation ซึ่งเป็นเกมบนบล็อกเชนและเครือข่ายโซเชียลบนมือถือ

แอพ HOOXI พร้อมให้ใช้งานแล้วบนอุปกรณ์ iOS และ Android สนับสนุนให้ผู้คนดำเนินกิจการเกี่ยวกับสภาพภูมิอากาศเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก แลกกับคะแนนภารกิจที่ได้ใช้แข่งขันกับคนอื่น ๆ ในแต่ละเดือน ผู้ใช้งาน 20% สูงสุดจะได้รับรางวัลเป็นคริปโทเคอร์เรนซีจาก W Green Pay (WGP)

สำนักเลขาธิการ UNFCCC และ W-Foundation เริ่มร่วมมือกันทำงานในโครงการตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2018 นอกเหนือจาก HOOXI แล้ว MoU ใหม่ ยังมีโครงการย่อยอื่น ๆ อีกหลายโครงการ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด