Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitmain เปิดตัวเครื่องขุด Antminer S9 รุ่นพิเศษราคาประหยัด ราคา $350 ต่อเครื่อง

Bitmain เปิดตัวเครื่องขุด Antminer S9 รุ่นพิเศษราคาประหยัด ราคา $350 ต่อเครื่อง


เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา Bitmain Technologies บริษัทผู้ผลิตเครื่องขุดคริปโตสัญชาติจีน ได้ประกาศเปิดตัวเครื่องขุดรุ่นราคาประหยัด เรียกว่า Antminer S9 version SE เครื่องขุด S9 SE ตัวใหม่นี้มีกำลังขุด 16 เทระแฮชต่อวินาที (16TH/s) อยู่ที่ราคา $350 ต่อเครื่อง และการเปิดตัวเป็นการประกาศฉลองผลิตภัณฑ์โมเดล S9 รุ่นยอดนิยมของบริษัท


S9 รุ่นพิเศษ มาพร้อมกำลังขุด กำลังขุด 16 เทระแฮชต่อวินาที

Bitmain เคยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ และมีขนาดใหญ่ แต่เครื่องขุดตัวใหม่นี้เป็นอุปกรณ์ขุดรุ่นราคาประหยัด บริษัทได้ประกาศออกเครื่องขุด Antminer S9 Special Edition (SE) รุ่นพิเศษเมื่อวันจันทร์ และออกวางจำหน่ายชุดแรกในวันถัดมา รายละเอียดข้อกำหนดทางเทคนิคของเครื่อง S9 SE ตัวใหม่ ประมวลผลด้วยอัลกอริทึม SHA-256 (BTC และ BCH) กำลังขุดอยู่ที่ 16 เทระแฮชต่อวินาที (16TH/s) เครื่องขุดติดตั้งใช้พลังงาน 1280W มีประสิทธิภาพการใช้พลังงาน 80 จูลต่อเทระแฮช (J/TH).

“มรดกสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นฝากไว้กับอุตสาหกรรมเหมืองขุด เราขอแนะนำ Antminer S9 SE เครื่องขุดรุ่นพิเศษ ซึ่งยังคงสืบทอดบรรพบุรุษต่อไป” Bitmain ประกาศ เมื่อวันจันทร์

Bitmain เปิดตัวเครื่องขุด Antminer S9 รุ่นพิเศษราคาประหยัด ราคา $350 ต่อเครื่อง

เครื่องขุด S9 SE ขายอยู่ที่ราคา $350 ต่อเครื่อง และเพื่อป้องกันการกักตุนบริษัทจำกัด 10 เครื่องต่อหนึ่งออเดอร์เท่านั้น เครื่องขุดล็อตแรกคาดว่าจะจัดส่งได้ระหว่างวันที่ 21-23 มิถุนายน แน่นอนว่าลูกค้าจากสหรัฐอเมริกาจะต้องจ่ายมากกว่าส่วนอื่นของโลกเนื่องจากสงครามทางการค้าที่ริเริ่มโดย Donald Trump ชาวสหรัฐฯ ต้องจ่ายภาษีเพิ่ม 2.6% และภาษีอากรขาเข้าอีก 25%

เครื่องขุด S9 SE รุ่นใหม่นี้มีน้ำหนัก 4.5kg และเมื่อเปิดเครื่องใช้งานระดับความดังอยู่ที่ 76 เดซิเบล (dB) ดังกว่าเครื่องรุ่นเก่า ข้อมูลจากสเปคมีแฮชบอร์ด 3 ตัว และมีชิปออกแบบโดย Bitmain ประมาณ 180 ตัว อย่างไรก็ตามเอกสารของเครื่อง S9 SE ไม่ได้เปิดเผยชนิดของเซมิคอนดักเตอร์ที่ใช้กับบอร์ดแฮชแต่อย่างใด

Bitmain เปิดตัวเครื่องขุด Antminer S9 รุ่นพิเศษราคาประหยัด ราคา $350 ต่อเครื่อง


ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด