Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศร้านค้ากว่า 39,000 แห่ง สามารถใช้งาน Litecoin ผ่านระบบเพย์เมนต์ของ Flexa ได้แล้ว

ร้านค้ากว่า 39,000 แห่ง สามารถใช้งาน Litecoin ผ่านระบบเพย์เมนต์ของ Flexa ได้แล้ว


Flexa สตาร์ทอัพด้านเพย์เมนต์บล็อกเชนในนิวยอร์ก ได้เพิ่ม litecoin (LTC) เป็นคริปโตตัวที่ 5 สำหรับร้านค้าที่ยอมรับบนเครือข่ายเพย์เมนต์ของบริษัท บริษัทประกาศอย่างเป็นทางเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม

จากลิสต์รายชื่อร้านค้า ตอนนี้ litecoin ได้รับการยอมรับในการชำระเงินมากกว่า 39,250 แห่งแล้ว จากทวีตของ Flexa เมื่อวานนี้

Litecoin ครองมูลค่าตลาดคริปโตในสัดส่วนสูงที่สุดเป็นอันดับสี่ กลายเป็นหนึ่งในคริปโตที่เพิ่มเข้ามาในเครือข่าย Flexa นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม บริษัทกล่าว

สามารถใช้งานผ่าน Spedn แอพพลิชั่นตัวแรกของ Flexa network บริษัทเปิดใช้งานชำระเงินกับคู่ค้าครั้งแรกใน 4 สกุลเงินคริปโต ได้แก่ bitcoin (BTC), ether (ETH), bitcoin cash (BCH) และ Gemini dollar (GUSD) เหรียญ stablecoin ของ Winklevoss โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Flexa ได้ลิสต์ GUSD จากความร่วมมือกับตลาด Gemini ของ Winklevoss เพื่อให้มั่นใจว่าต่อโครงสร้างพื้นฐานและความปลอดภัยของแอพ Spedn นั่นเอง

ร้านค้ากว่า 39,000 แห่ง สามารถใช้งาน Litecoin ผ่านระบบเพย์เมนต์ของ Flexa ได้แล้ว

ในประกาศครั้งล่าสุด Flexa อธิบายถึงทางเลือกในการลิสต์ litecoin นั้น ทำให้ต้นทุนการทำธุรกรรมต่ำ ใช้เวลารวดเร็ว และ “มีชุมชนสนับสนุนและใช้งานอย่างเข้มแข็ง”

อย่างไรก็ตาม Flexa ไม่ได้เหตุผลเกี่ยวกับการเปิดตัวเหรียญนี้ช้ากว่าตัวอื่น ๆ ตามที่สมุดปกขาวรายงานว่าจะลิสต์เหรียญนี้เป็นหนึ่งในเหรียญหลักตั้งแต่เริ่มเปิดตัวแต่อย่างใด

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด