Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinMarketCap และ Crypto Briefing ออกเครื่องมือวิเคราะห์คริปโตตัวใหม่

CoinMarketCap และ Crypto Briefing ออกเครื่องมือวิเคราะห์คริปโตตัวใหม่


Crypto Briefing เว็บแพลตฟอร์มรีวิวสกุลเงินคริปโต และหน่วยงาน Data Accountability and Transparency Alliance (DATA) ของ CoinMarketCap กำลังร่วมมือกันเปิดตัว Simetri เครื่องมือวิเคราะห์และวิจัยคริปโตตัวใหม่ หน่วยงานพัฒนาประกาศให้กับทาง Cointelegraph ทราบเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม

Simetri สำหรับนักลงทุนระดับสถาบัน ถูกออกแบบมาเพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลจากตลาด exchange มีความโปร่งใสและตรวจสอบได้ รวมถึงให้ข้อมูลการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานและข้อมูลคริปโตในเชิงลึกโดยปราศจากอคติใด ๆ Simetri จะฝังอยู่ในเว็บไซต์ของ CoinMarketCap

CoinMarketCap และ Crypto Briefing ออกเครื่องมือวิเคราะห์คริปโตตัวใหม่

โดยเฉพาะอย่างยิ่งSimetri จะประเมินองค์ประกอบพื้นฐานของโครงการ อาทิเช่น นิเวศของเทคโนโลยี ยูทิลิตี้ การพัฒนา การสนับสนุน และปัจจัยอื่น ๆ ที่นำไปสู่โครงการที่ดีและยั่งยืน Carylyne Chan หัวหน้าฝ่ายการตลาดระดับโลกที่ CoinMarketCap อธิบายว่า

ความร่วมมือระหว่างโครงการริเริ่ม DATA ของ CoinMarketCap กับ SIMETRI แสดงให้เห็นถึงแนวทางเชิงบวกต่อการกำหนดมาตรฐานข้อมูลคริปโต มาตรฐานข้อมูลถือเป็นกุญแจสำคัญทำให้มั่นใจว่าสามารถมีมุมมองดีขึ้นกว่าเดิมจากข้อมูลอย่างต่อเนื่อง แหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้เป็นรากฐานที่สำคัญของตลาดการเงินแบบดั้งเดิม และสกุลเงินคริปโตที่เติบโตเต็มที่ ก็มีความจำเป็นและควรมีข้อมูลที่เหมาะสมจากแหล่งเหล่านี้

CoinMarketCap และ Crypto Briefing ออกเครื่องมือวิเคราะห์คริปโตตัวใหม่

จากการวิเคราะห์พิเศษจาก Cointelegraph เผยแพร่เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พบกว่า ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล 70% รายงานว่ามีความร่วมมือโดยให้ข้อมูลที่จำเป็นเพื่อให้สอดคล้องกับโครงการริเริ่ม DATA ของ CoinMarketCap แล้ว

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด