Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศแอนดรูว์ หยาง (Andrew Yang) ลั่น อยากเห็นการเลือกตั้งสหรัฐฯ ไร้ทุจริตโดยใช้บล็อกเชน และหนุนการลงทุนในคริปโต

แอนดรูว์ หยาง (Andrew Yang) ลั่น อยากเห็นการเลือกตั้งสหรัฐฯ ไร้ทุจริตโดยใช้บล็อกเชน และหนุนการลงทุนในคริปโต


Andrew Yang แคนดิเดตประธานาธิบดีจากพรรคเดโมแครต ลั่นจะให้มีการเลือกตั้งโหวตขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชนผ่านมือถือ หากเขาชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีในปี 2020

จากแคมเปญบนเว็บไซต์ของเขา เขาสนับสนุนบล็อกเชนโดยเชื่อว่าชาวอเมริกันควรโหวตผ่านมือถือ โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในการยืนยันตัวตน

แอนดรูว์ หยาง (Andrew Yang) ลั่น อยากเห็นการเลือกตั้งสหรัฐฯ ไร้ทุจริตโดยใช้บล็อกเชน และหนุนการลงทุนในคริปโต


“มันช่างไร้สาระมากในปี 2020 ยังคงต้องยืนต่อแถวยาวหลายชั่วโมง”

Yang เชื่อว่า ในแง่ของความเสี่ยงด้านความปลอดภัย อุปกรณ์โหวตส่วนใหญ่ก็มีความเสี่ยงเช่นเดียวกันเทคโนโลยีทันสมัยอื่น ๆ

มันช่างไร้สาระมากในปี 2020 ยังคงต้องยืนต่อแถวยาวหลายชั่วโมงเพื่อโหวตคะแนนแบบโบราณ ในทางเทคนิคแล้ว 100% มีความเป็นไปได้ป้องกันการโกงคะแนนโหวตผ่านมือถือในปัจจุบันโดยใช้บล็อกเชน สิ่งนี้จะปฏิวัติประชาธิปไตยอย่างแท้จริงและชาวอเมริกันมีส่วนร่วมมากขึ้น ส่วนใครที่ไม่มีมือถือก็สามารถใช้ระบบลงคะแนนแบบเดิมและยืนแถวรอสั้นมาก”

Yang หวังว่าการโหวตลงคะแนนผ่านมือถือจะทำให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการเลือกตั้งมากขึ้น แคนดิเดตบอกว่าการเลือกตั้งประธานาธิบดีในปัจจุบันมีผู้มาเลือกตั้งประมาณ 50% เท่านั้น

เมื่อเดือนที่ผ่าน กลุ่มรณรงค์ทางการเมืองที่สนับสนุน Yang ประกาศว่า จะรับเงินบริจาคเป็น Bitcoin ผ่านเครือข่าย Lightning Network อีกด้วย Yang ยังเรียกร้องให้มีแนวทางการลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีที่ชัดเจนแก่นักลงทุน บริษัท และบุคคล และเน้นย้ำว่าบล็อกเชนมีศักยภาพมากมาย

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด