Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRipple ว่าจ้างผู้ช่วยสมาชิกสภาคองเกรสเป็นผู้จัดการฝ่ายประสานงานภาครัฐ (Government Relations Manager)

Ripple ว่าจ้างผู้ช่วยสมาชิกสภาคองเกรสเป็นผู้จัดการฝ่ายประสานงานภาครัฐ (Government Relations Manager)


Ron Hammond ประกาศผ่าน Twitter ในวันนี้ ยืนยันต่อชุมชนXRP ว่า เขาเป็นผู้จัดการฝ่ายประสานงานภาครัฐ (Government Relations Manager)


กฎหมาย Token Taxonomy Act

เมื่อวันที่ 3 กันยายน Ron Hammond ประกาศผ่าน Twitter ว่า เขาเป็นผู้จัดการฝ่ายประสานงานภาครัฐ (Government Relations Manager) คนใหม่ของ Ripple

มีรายงานว่า Hammond เป็นหนึ่งในทีมงานร่างกฎหมาย Token Taxonomy Act แต่ไม่ครอบคลุมถึงคริปโตเคอร์เรนซีเว้นว่าถูกจัดประเภทให้เป็นหลักทรัพย์ (securities) และให้คำแนะนำเกี่ยวกับความเชื่อมั่นทางกฎหมายแก่ธุรกิจและหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินในอุตสาหกรรมบล็อกเชนของสหรัฐฯ

XRP Daily กล่าวถึง การว่าจ้างครั้งใหม่ว่า

Ripple ทำงานกับหน่วยงานรัฐ 50 แห่งทั่วโลก และล่าสุดคนจากรัฐบาลสหรัฐเป็นผู้จัดการฝ่ายประสานงานภาครัฐให้กับ Ripple ถือว่ายอดเยี่ยมมาก รู้สึกดีใจมากที่ได้เห็น Ron Hammond เข้าร่วมทีมและช่วยสร้างคุณค่าทางอินเทอร์เน็ต


การปฏิวัติชุมชน XRP

Cointelegraph รายงานเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ชุมชน XRP ขู่ว่าจะเทคโอเวอร์ หาก Ripple ยังปล่อยปละละเลย XRP

Brad Garlinghouse หัวหน้าทีมผู้บริหาร Ripple เห็นว่าจำเป็นต้องกอบกู้สถานการณ์และตอบโต้ทันที

ยอดขาย XRP เป็นการช่วยเหลือการขยายยูทิลิตี้ของ XRP การสร้าง Ripple & สนับสนุนการสร้าง w/XRP ทางธุรกิจอื่น ๆ อย่างเช่น Dharma & Forte จริง ๆ แล้วเราลดยอดขายลงตามปริมาณ volume Q/Q และตั้งแต่นั้นมาอัตรา inflation rate ของ XRP ที่หมุนเวียนอยู่จึงต่ำกว่า BTC และ ETH มาก


ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด