Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศบริษัท Cindicator เปิดตัวแอพ Edge อินดิเคเตอร์ใช้ติดตามสินทรัพย์ดิจิทัลมากกว่า 150 สกุลเงิน

บริษัท Cindicator เปิดตัวแอพ Edge อินดิเคเตอร์ใช้ติดตามสินทรัพย์ดิจิทัลมากกว่า 150 สกุลเงิน


Cindicator บริษัททางด้าน Hybrid intelligence เปิดตัว Cindicator Edge แอพบนเว็บตัวใหม่ ให้บริการรับและติดตามอินดิเคเตอร์ตัวชี้วัดสินทรัพย์ดิจิทัลมากกว่า 150 สกุลเงิน


ประเมินความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ในตลาด

จากบล็อกโพสต์ เมื่อวันที่ 11 กันยายน ผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า Cindicator Edge พุ่งเป้าไปยังคนที่เป็นเจ้าของโทเคน Cindicator (CND) และยังสามารถใช้เวอร์ชันสาธิตฟรี

อินดิเคเตอร์ Cindicator Edge ตัวชี้วัดเป็นตัวช่วยตัดสินใจในการซื้อชายโดยประเมินความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ต่าง ๆ มากกว่า 100 สินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงหุ้นและฟิวเจอร์ รายละเอียดบอกว่า ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อที่อยู่กระเป๋าเงินดิจิทัล Ethereum wallet ได้ถึง 12 อินดิเคเตอร์ต่อสัปดาห์

Vlad Kazakov เจ้าของผลิตภัณฑ์ Cindicator Edge บอกว่า ได้ทดสอบกับผู้ใช้งานจริง 400 ราย ก่อนเปิดตัวให้สาธิตอย่างเป็นทางการ

บริษัท Cindicator เปิดตัวแอพ Edge อินดิเคเตอร์ใช้ติดตามสินทรัพย์ดิจิทัลมากกว่า 150 สกุลเงิน

ร่วมมือกับ Kyber

ในบล็อกโพสต์ Cindicator ยังเน้นย้ำถึงความร่วมมือกับ Kyber โปรโตคอลสภาพคล่องแบบบนเชน (On-chain liquidity protocol) และผู้ให้บริการชำระเงินด้วยสินทรัพย์ดิจิทัลแบบทันทีทันใด ทำให้ผู้ใช้งานแอพสามารถใช้โทเคน CND เข้ากับระบบนิเวศโทเคนอื่น ๆ ได้ นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังมีตัวเลือกรับโทเคนโดยตรงในแอพEdge โดยไม่จำเป็นต้องแลกเปลี่ยนหรือโอนโทเคนไปยังกระเป๋าเงินภายนอกโดยตรง

ข่าวออกมาหลังจาก Cindicator ประกาศว่า โทเคน CND ได้ลิสต์บนเครือข่าย Kyber Network แล้ว เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม เมื่อต้นปี 2019 โทเคน ได้ลิสต์บน Allbit ตลาดแบบกระจายศูนย์เต็มรูปแบบซึ่งเป็นบริษัทย่อยของตลาด Upbit ในเกาหลีใต้

ล่าสุด โทเคนอยู่อันดับ 267 ของตลาดคริปโตเคอร์เรนซี ตามมูลค่าราคาตามตลาดอยู่ที่ $9.2 ล้านดอลลาร์ (ข้อมูลจาก Coin360)

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด