Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผลสำรวจพบ กลุ่ม Affluent Millennials ที่ร่ำรวยในอังกฤษประมาณ 20% ลงทุนใน Bitcoin

ผลสำรวจพบ กลุ่ม Affluent Millennials ที่ร่ำรวยในอังกฤษประมาณ 20% ลงทุนใน Bitcoin


Michelmores LLP บริษัททางด้านกฎหมายในลอนดอน ได้สำรวจเศรษฐีผู้ร่ำรวยในอังกฤษ แล้วพบว่าประมาณ 20% ลงทุนใน Bitcoin (BTC) และคริปโตเคอร์เรนซีอื่น ๆ

การสำรวจรายงานโดย FXStreet เมื่อวันที่ 17 กันยายน เผยว่า คนที่เกิดในช่วง 1981 และ 1996 และมีสินทรัพย์เพื่อการลงทุน £25,000 ($31,000) หรือมากกว่านั้น ประมาณ 20% ได้ลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล

เกือบ 7 เท่า ของค่าเฉลี่ยของชาติ

FXStreet รายงานว่า กลุ่มคน 20% นี้ สูงกว่าค่าเฉลี่ยของรัฐ 3% ชี้ชัดว่า กลุ่ม affluent millennials เกือบ 7 เท่าของค่าเฉลี่ยของชาติมีแนวโน้มลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีมากกว่าคนทั่วไป

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อพูดถึง millennials ที่มีสินทรัพย์เพื่อการลงทุนมากกว่า £75,000 ($93,000) สัดส่วนการลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีสูงถึง 29%.

จากผลสำรวจ 70% ของผู้ตอบแบบสำรวจบอกว่าความมั่งคั่งของพวกเขามาจากเงินเดือนและค่าจ้าง ขณะที่ 40% บอกว่ามาจากผลกำไรจากการลงทุน

โอกาสการลงทุนที่น่าสนใจนี้ มาจากโครงสร้างพื้นฐานออนไลน์สูง ผู้ตอบแบบสำรวจ 35% บอกว่าพวกเขาลงทุนผ่านแพลตฟอร์มซื้อขายอิเล็กทรอนิกส์ ในขณะที่ 27% บอกว่าผ่านแพลตฟอร์มซื้อขายแบบโซเชียล และสำรวจหรือมีส่วนร่วมการซื้อขายในสังคมออนไลน์

การแบ่งกลุ่มช่วงวัยโดยทั่วไป

ผลการสำรวจของ Michelmores สนับสนุงานวิจัยที่ดำเนินการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผลการวิจัยของ Bankrate ทั่วสหรัฐฯ ในเดือนกรกฎาคมพบกว่า ชาวอเมริกันกลุ่ม Millennials นิยมคริปโตเคอร์เรนซี เป็นตัวเลือกในการลงทุนระยะยาวมากกว่ากลุ่ม Generation X 3 เท่า

นอกจากนี้ จากผลวิจัยในเดือนกรกฎาคม กลุ่ม Generation Z ประมาณ 26% ในสหรัฐฯ ที่เกิดหลังปี 1997 บอกว่าพวกเขาค่อนข้างสนใจซื้อคริปโตเคอร์เรนซีในอีก 6 เดือนข้างหน้า ค่อนข้างสูง

ในเดือนเมษายน การสำรวจอุตสาหกรรมเผยว่า ชาวอเมริกันประมาณ 11% เป็นเจ้าของ Bitcoin เจ้าของ Bitcoin เป็น “เทรนด์ขนาดใหญ่” นำโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ในช่วงวัย 18-34 ปี อย่างไรก็ตาม 89% ของพลเมืองสหรัฐฯเคยได้ยินเกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซี ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยใดก็ตาม

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด